ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ความเสี่ยง” ทุกการกระทำที่เสี่ยง รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะวันที่ 7-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ด้วยการยึดติดกับความถูกต้อง การปฏิบัติกฎเกณฑ์ ระเบียบ ดึงดันไม่ยอมผ่อนปรนใดๆ ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง หมางใจกันได้

ความรัก   ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ชาวราศีกรกฎ แก้ไขปัญหารักที่ค้างใจได้ในระยะนี้ คนโสด ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอคู่ จากญาติพี่น้องมิตรสหายเป็นสื่อ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว มีเพศสัมพันธ์กันระหว่างวันที่ 7-10 อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ครอบครัว   ให้ระวังการสื่อสาร พูดคุยไม่ชัดเจน หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักก่อเรื่อง ก็อาจทำให้มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจาณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการใช้สติปัญญาที่ชาญฉลาด แจ่มใสพิสุทธิ์ของชาวราศีกรกฎที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่ดีกับญาติสนิท มิตรสหาย จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มหาศาลทั้งในกิจการงาน และ การศึกษา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook