ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้โชค มีลาภลอยมาหาเอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวัง อาจมีเหตุ/ภัย หรือ ถูกล่อลวง ฉ้อโกงที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินทองจำนวนมากอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   วันที่ 29-31 สิงหาคม ติดต่อ มีมิตรไมตรีที่ดีกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้พบหนทาง วิธีที่จะส่งเสริม พัฒนาธุรกิจ การงานให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่ให้ระวังการทำงาน ภารกิจที่มีลับลมคมใน โดยเฉพาะวันที่ 1-2 กันยายน อาจมีภัย/ศัตรูในที่มืด ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้โอกาส งานที่คิดว่าจะสำเร็จ...พลาดไปอย่างไม่คาดคิด

ความรัก   การเป็นผู้ “ให้” รวมถึงช่วยเหลือ แบ่งปันความทุกข์ ความรับผิดชอบของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับชาวราศีกันย์ ที่ยังโสด การปรับปรุงภาพลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นทรงผม เสื้อผ้า บุคลิก ให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาก็อาจเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้กำลังกล้ามเนื้อบริเวณหลังมากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตาเดิมมาบั่นทอน ดาวพฤหัสบดี ก็จะให้คุณ เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล และอาจทำให้ได้พบ ....เนื้อคู่


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook