ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง หรือพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง แต่ให้ระวัง “เงาราหู” ยังครอบงำภพการเงินของชาวราศีกรกฎ โดยเฉพาะวันที่ 1-2 อาจทำให้เกิดรายได้หลั่งไหลเข้ามา แต่ต้องระวัง เงามืด เงามัวที่เห็นไม่ชัดเจนจากความโลภ ความหลงผิด อาจทำให้พลิกผันจนหมดตัว!!


การงาน   นัดพบ เสนอความคิด ขายไอเดีย การติดต่อ สัมพันธ์ทางสื่อออนไลน์ รวมถึงการเข้าร่วมกลุ่มเพื่อทำกิจกรรม ที่ไม่ต้องทำตัวให้โดดเด่น เป็นจุดสนใจ ถึงจะ มีโอกาสก่อให้เกิดลาภ ผล ความสำเร็จตามมา สำหรับชาวราศีกรกฎที่กำลังหางาน สมัครงานกับองค์กร บริษัทที่อยู่ห่างคนละจังหวัด จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก   สุดสัปดาห์นัดสังสรรค์ เดินทาง ร่วมเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงสื่อรักออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ใช้เวลาให้ใกล้ชิดอีกนิด พิจารณาให้รอบคอบอีกหน่อย ก็อาจมีโอกาสเข้าสู่ประตูวิวาห์!!


ครอบครัว   มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีอย่างสม่ำเสมอ ทั้งกับญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ก็จะมีโอกาสได้รับ ได้มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการใช้สติปัญญาที่ชาญฉลาด แจ่มใสพิสุทธิ์ของชาวราศีกรกฎที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่ดีกับญาติสนิท มิตรสหาย จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มหาศาลทั้งในกิจการงาน และ การศึกษา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook