ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมา แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังเล่ห์ลิ้นลวงของบริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้สูญเสียเงิน หรือ ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้


การงาน   ธุรกิจ กิจการที่ต้องเดินทางไกล หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานทางวิชาการ ขอทุนการศึกษาระดับสูงอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ระวังการติดต่อ เจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจเสียรู้ เสียเปรียบ ถูกฉ้อฉล คดโกงได้

ความรัก   การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด หรือ ร่วมกิจกรรมทางศาสนาความเชื่อร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ตามที่พรหมลิขิตไว้

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะยกของหนัก อาจทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบ เจ็บปวดได้

โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีมังกรจะได้ลาภ รายได้ ผลประโยชน์มหาศาลจากกิจการงานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศหรือต่างจังหวัด รวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศที่ใฝ่ฝันไว้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook