ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภมหาศาล แต่ให้ระวัง “เงาราหู” ที่ครอบงำอยู่ในภพการเงิน ที่ทำให้ไม่มีขีดจำกัดในการยับยั้งชั่งใจ โลภมากไป ลาภหายหมด!!


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการเสนอความคิด การเขียน การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์ ที่เน้นความจริงจัง สามารถนำไปปฏิบัติได้ ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ ได้ลาภผลอย่างที่มุ่งหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะร่วมด้วยช่วยกัน สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ทำงานร่วมกันเป็นทีม ถึงจะทำให้ได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้เช่นกัน

ความรัก   เพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย หรือ การเดินทางระยะใกล้ คือ กุญแจสำคัญที่จะทำให้ความรักของชาวราศีกรกฎ เดินหน้า คนโสดจะได้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ การแสดงความจริงใจให้เห็นเด่นชัด ก็จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ยังควรระวังเหตุ/อันตราย จากน้ำ โดยเฉพาะจากการใช้ความเร็วมากเกินไป

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..หมดมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการใช้สติปัญญาที่ชาญฉลาด แจ่มใสพิสุทธิ์ของชาวราศีกรกฎที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่ดีกับญาติสนิท มิตรสหาย จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มหาศาลทั้งในกิจการงาน และ การศึกษา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook