ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/01_aries.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2016-08-21T13:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


    การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากกิจการ งานประจำรวมถึงงานเสริมพิเศษต่าง ๆ แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ยังอาจเป็นตัวแปรที่ทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้


    การงาน   การเสนอความคิดแปลกแหวกแนว อยู่ในระยะที่จะทำให้โดดเด่น เป็นที่สนใจมากขึ้น ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของงานใหม่ อาชีพใหม่ได้อย่างดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ละเอียดรอบคอบในงานเอกสาร การเซ็นสัญญาลงนาม รวมถึง การแสดงความใส่ใจแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อย ๆ ของคู่สนทนา รวมถึงลูกจ้าง บริวาร ก็จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามากกว่าที่คิด

    ความรัก   เฉกเช่นกัน การแสดงความใส่ใจ ห่วงใยความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับชาวราศีเมษ ที่ยังถูกเงาราหูครอบงำ ให้ระวังใจระเริงด้วยตัณหา มัวเมา อาจทำให้เห็นผิดเป็นชอบ มีสัมพันธ์ทางเพศที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้สูญเสีย...มากมาย!!


    ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะ “เพริด” ไปกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ถ้ารั้งไม่อยู่ ก็อาจกู่ไม่กลับ


    โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะได้มาก หมดมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

    คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว การปฏิบัติตัวอย่างเหมาะสม การปฏิบัติงานที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ จะทำให้ชาวราศีเมษได้รับประโยชน์ ในเรื่องสุขภาพ หรือกิจการงานที่เป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึงมีโอกาสสูงที่จะได้รับความช่วยเหลือจากลูกน้อง บริวาร ที่จะทำให้เกิดผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วาดหวังไว้


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com