ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังค่าใช้จ่ายที่มีเกณฑ์สูงมากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือด้วยความรัก เสน่หา และวันที่ 15-16 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสูญหาย ด้วยเช่นกัน

การงาน   การติดต่อ เจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมาย แต่เป็นเริ่มต้นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยแจ่มใสนักสำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นสตรี อาจก่อเรื่องทำให้ร้อนใจ มีปัญหาได้


ความรัก   จากความรักที่เคยชักจูง นำทาง ที่เคยอาจทำให้ตาบอด แต่ระยะนี้เป็นโอกาสของชาวราศีกุมภ์ที่จะ “คุมเกม” ให้ความรักเดินไปตามเส้นทางที่เลือกเองได้แล้ว อย่าปล่อยโอกาสทอง นาทีทองที่ล้ำค่านี้...หลุดมือ!!


ครอบครัว   ต้นสัปดาห์ให้ระวังขโมยขึ้นบ้าน ทรัพย์สินของมีค่าในบ้านมีเกณฑ์สูญหายสูง


โชคลาภ   ของเก่าให้ลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีกุมภ์ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากธุรกิจ หรือ จากกองมรดก เป็นหนึ่งปีที่เงินทองจะไหลมาเทมา รวมถึงสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็มีเกณฑ์จะได้กลับคืนมาเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook