ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง ใจอ่อน ใจดี แต่ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   การแสดงออก การแสดงความคิดเห็นในระยะนี้ ให้ระวัง “มากเกินไป” อาจทำให้ไม่มีจุดสนใจจนไม่มีใครให้ความสนใจ ที่จะทำให้พลาดหรือล้มเหลว ไปไม่ถึงจุดหมายที่ต้องการ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังเช่นกัน ผิด พลาด แม้แต่เรื่องเล็กน้อย อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือให้ออกจากงานได้เลย!!

ความรัก   การแสดงความใส่ใจคนรัก คู่ครองทั้งด้วยวาจา การกระทำ จะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางยังมีโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังการโฆษณาสรรพคุณตัวเองมากเกินไป อาจทำให้ความรักที่ลอยผ่านเข้ามา...ลอยผ่านไป

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะหันได้ โดยเฉพาะวันที่ 11-14 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง สถานการณ์ภายนอก อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ผันแปรได้

 
คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ดาวพฤหัสบดีก็จะส่งเสริมให้โดดเด่นให้ก้าวหน้าทั้งฐานะ หน้าที่การงาน และ โชคดีทางการเงิน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook