ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และบุตร-ธิดา รวมถึงอารมณ์นำพา อาจถูกโน้มน้าวใจ ชักจูงที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน   ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์หรือทำธุรกรรม ลงนามทำสัญญาใดๆ ไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจเสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะควรระวัง “คำหวาน” จากผู้ใหญ่ที่มาพร้อมกับภาระรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส!

ความรัก   รัก หลง สงสัยนัก?? อยู่ในระยะเวลาที่ชาวราศีเมษจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ มีสัมพันธ์รักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรระวัง ความรักที่สัมพันธ์กับเงินตรา ที่จะทำให้ชาวราศีเมษถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว เงินทองทำให้หงุดหงิดใจ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นเช่นกัน


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะ “เพริด” ไปกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ถ้ารั้งไม่อยู่ ก็อาจกู่ไม่กลับ


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่วันที่ 11-14 มีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก ควรระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย และ โชคลาภที่คิดว่าจะได้...ก็อาจลอยหายไป


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว การปฏิบัติตัวอย่างเหมาะสม การปฏิบัติงานที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ จะทำให้ชาวราศีเมษได้รับประโยชน์ ในเรื่องสุขภาพ หรือกิจการงานที่เป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึงมีโอกาสสูงที่จะได้รับความช่วยเหลือจากลูกน้อง บริวาร ที่จะทำให้เกิดผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วาดหวังไว้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook