ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...


เดือนสิงหาคม LOVE AT FIRST SIGTH!!! รักเมื่อแรกพบจะเกิดขึ้นกับชาวราศีสิงห์ในเดือนสิงหาคม เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา

การสื่อสาร และ ราหู เงาราหู ที่ทำตาพร่าพรายหม่นมัว โดยเฉพาะจากวันที่ 16 สิงหาคม เป็นต้นไป ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดตัวเองเช่นกัน
บ่งบอกถึงเป็นระยะเวลาที่ชาวราศีสิงห์ จะมีเสน่ห์ มีแรงดึงดูดทางเพศสูง ที่จะเป็นแม่เหล็กดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา มาพัวพัน ให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ และชาวราศีสิงห์เอง ก็จะมีโอกาสถูกตาต้องใจ พบรัก เจอคนที่คิดว่านี่คือ “เนื้อคู่” รักจริงรักจัง หวังแต่งงานครองคู่ และอารมณ์รักล้นเหลือที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ด้วยเช่นกัน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวัง “อัตตา” หลงตัวเองที่อาจมีสูงมากในเดือนสิงหาคม รวมถึงเสน่ห์มากล้น อาจทำให้เกิดหวาดระแวง แคลงใจ จนทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น ไม่สดใสเลย!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด.....1,4-5.8-9,14,18-19, และ 23-28


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook