ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม เดือนที่ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ในภพการเงินของชาวราศีกรกฎ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด และสื่อสัมพันธ์ และกับ ราหู เงาแห่งราหู ที่ทำให้ดวงตาพร่าพรายด้วยเสน่หาแห่งเงินตรา!!!


ขณะที่ กลางเดือนสิงหาคม ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ เริ่มโคจรปกติในเขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ร่วมกับดาวอังคาร การทำลายล้างให้สิ้นไป ที่จะทำให้...ตายแล้วได้เกิดใหม่
นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การหมกมุ่นทุ่มเทเวลาให้กับการหาเงินในเดือนนี้ อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ระทมขมขื่น อยู่ทน ทนอยู่ยืดเยื้อมานานปี ได้ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว....ที่จะมีโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตใหม่!!


สำหรับคนโสด อาจทำให้ได้สะดุดรัก พบเจอคนถูกใจ ที่คิดว่าคนนี้ “ใช่แล้ว” แต่ให้ระวังด้วยอำนาจของดาวพุธ ดาวศุกร์ และเงาราหูที่มาสถิตอยู่ด้วยกัน จะทำให้ตาบอดเพราะความรัก หลง คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเททรัพย์สินเงินทอง เพื่อให้ได้รักนั้นมาครอบครอง...โดยไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาเลยว่า....รัก หรือ ลวง???

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-5,12-15,23-24 และ 29-31


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook