ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุที่อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะวันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการสังสรรค์ สมาคมกับญาติสนิทมิตรสหาย แต่เป็นเริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง ทั้งจากการเดินทาง ที่อาจเป็นอุปสรรค หรือ มีอุบัติเหตุที่จะทำให้ภารกิจล่าช้าหรือล้มเหลว การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 27-28 อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบได้


ความรัก   “อย่าไปไหนคนเดียวโดยเดี่ยวโดด” เคียงคู่ไปกับคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะในงานสังสรรค์ รื่นเริง สมาคมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุข สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ยังมีเกณฑ์ที่ควรระวังอาจมีปัญหากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน จนไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 9 ของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกถึงจะได้ศึกษาในศาสตร์ต่างๆ อย่างลึกซึ้งมากขึ้น การเดินทางทางอากาศบ่อยมากขึ้น แต่ให้ระวังบางจังหวะ บางเวลาที่อาจมีเหตุ อุปสรรคจากการเดินทางหรือการศึกษา ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook