ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง ของคนรัก และคนในครอบครัว รวมถึงควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!!


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี แต่การเจรจา ติดต่อสัมพันธ์ในระยะนี้ ให้ระวังอาจถูกหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ล่อหลอก โน้มน้าวใจด้วยการยกย่อง ชมเชย พูดจาอ่อนหวาน นุ่มนวล ที่จะทำให้เคลิบเคลิ้มตามไปจน..เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะวันที่ 25-26 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   หลับตาไปข้างหนึ่ง ยอมโง่บ้าง โดยเฉพาะพฤติกรรมของคนรัก คู่ครอง ที่ทำให้เคลือบแคลงใจ แค่อดทน ใจเย็น รอเวลาที่เหมาะสมแล้วค่อย...จัดการ!! สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายใจ เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์สูงแล้วที่จะเป็นแค่...รักเผื่อเลือก!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อปัญหา สร้างความเดือดร้อน

โชคลาภ   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน สูญเสีย สูงมาก


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook