ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   กิจการ งานที่ทำ จะเป็นแหล่งหารายได้หลักของชาวราศีกันย์ระยะนี้ แต่ควรระวังหรือ หลีกเลี่ยง ร่วมหุ้นลงทุนหรือให้ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน กู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงที่จะ..เสีย อย่างเดียว!!

การงาน   เริ่มต้นนาทีทองของชาวราศีกันย์ ที่จะขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพในปีนี้ ที่การติดต่อ เจรจา สัมพันธ์ใด ๆ ก็จะได้รับประโยชน์ดังที่คาดหวัง ทั้งการลงทุน ยื่นข้อเสนอ แสดงผลงาน เริ่มงาน สมัครงานใหม่ แต่ให้ระวังเพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน ที่จะทำให้เป็นอุปสรรคทำให้ไม่บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ

ความรัก   การแสดงออกด้วยคำพูด กริยาให้ชัดเจนว่า “รักนะ” ถึงจะทำให้สัมพันธ์ราบรื่นมีความสุข และสำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ หน้าที่งานที่กระทำ มีเกณฑ์ที่ทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แสดงความจริงใจให้เห็นชัดเจนเช่นกัน ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้อง โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook