‘วาระเวลา’ VARAVELA สถานที่จัดงานไร้กาลเวลา

‘วาระเวลา’ VARAVELA สถานที่จัดงานไร้กาลเวลา

‘วาระเวลา’ VARAVELA สถานที่จัดงานไร้กาลเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตด้วยภาพถ่าย มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่หากภาพนั้นถูกบันทึกในสถานที่ๆ สวยงาม มีเอกลักษณ์ก็ย่อมจะกลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่า “วาระเวลา”การ์เด้นฮอล สถานที่จัดงานแห่งใหม่ที่โดดเด่นเรื่องการดีไซน์อันหลากหลาย

วาระเวลา’ (VARAVELA) ตั้งอยู่บริเวณซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เขตบึ่งกุ่มบนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ก่อสร้างและออกแบบภายใต้สโลแกน ‘อะเบาท์ เพลซ อะเบาท์ ไทม์’ (About place, about time) ชื่อสถานที่สร้างขึ้นมาจากคำว่า “วาระ” ที่หมายถึงโอกาสพิเศษ และคำว่า “เวลา” ที่หมายถึง “ เวลา” ดังนั้นเมื่อรวมกันแล้วจึงหมายถึงช่วงเวลาพิเศษในชีวิต

แนวคิดหลักในการสร้างการ์เดนท์ฮอลแห่งนี้คือ “ไร้กาลเวลา” ดังนั้นดีไซน์โครงสร้างนี้เป็นการผสมผสานสไตล์ของแต่ละยุคสมัยเอาไว้ ผ่านวัสดุและรายละเอียดที่สอดแทรกธรรมชาติให้อยู่ในทุกมุมมองของการออกแบบด้วยสเปซภายในที่ถูกเชื่อมต่อกันทั้งส่วนอินดอร์และเอาท์ดอร์เสมือนอยู่ในห้องที่มองเห็นทั้งสวนและท้องฟ้า โอบล้อมด้วยสายลมเย็นที่พัดผ่านในตัวอาคาร และความโดดเด่นขอสถาปัตยกรรมที่นำสัจจะวัสดุย่างอิฐ, ปูน, หิน, กรวด มาผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

บรรยากาศและการตกแต่งภายในถูกออกแบบให้เป็น ‘เอ็กซ์คลูซีฟ ฟังก์ชันนัล ฮอล’ (Exclusive Functional Hall) ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นรองรับการจัดงานทุกประเภท อาทิ งานแต่งงาน, ปาร์ตี้ในแบบส่วนตัว, อาร์ตแกลลอรี่ รวมถึงเซตเป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายแฟชั่น ซึ่งในแต่ละพื้นที่ถูกดีไซน์ออกมาให้ตอบโจทย์การจัดงานต่างๆ ได้อย่างลงตัว อาทิ ‘ฮอลเวย์ การ์เด้น’ (Hallway Garden) สนามหญ้าสีเขียวลาดยาวบริเวณกว้างที่เรียงรายด้วยต้นโอ๊คและทิวสน ‘ดูเอท พาทิโอ’(Duet Patio)กับการจัดงานในสวนที่โอบล้อมด้วยสายลมและไอแดดอ่อนๆ, ‘วาระเวลา เชมเบอร์’ (VARAVELA Chamber) ห้องโถงขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสาน โปร่งสบายด้วยกระจกขนาดใหญ่ที่ใช้เชื่อมพื้นที่ระหว่างภายในและภายนอก สามารถรับแสดงแดดอันอบอุ่นและชมวิวทิวทัศน์ของสวนเขียวขจีได้ไปพร้อมๆ กัน

นอกจากจะเป็นห้องโถงสำหรับจัดงานแล้วยังเป็นที่นิยมสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งและแฟชั่นต่างๆ อีกด้วย ‘ซิกเนอเจอร์ เลาจ์’ (Signature Lounge) ห้องโถงขนาดกลางที่ยกพื้นที่ต่างระดับเล็กน้อย ตกแต่งภายในด้วยพื้นกระเบื้องลายสวยขาวสลับดำ นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่าง ห้องสำหรับรับรองและลงทะเบียนแขก, ห้องพักสำหรับรับประทานอาหารว่าง ห้องสำหรับแต่งหน้าทำผม รวมถึงห้องพักของเจ้าสาว ตลอดจนของตกแต่งน่ารักๆ ที่สามารถนำมาประดับตกแต่งสวนและพื้นที่ภายในให้มีสไตล์สะท้อนตัวตนของเจ้าของงานได้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งบริการของทีมงานและพาร์ทเนอร์ในส่วนต่างๆ ที่สามารถช่วยเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ‘วาระเวลา’ VARAVELA สถานที่จัดงานไร้กาลเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook