FYI Center อาคาร 5000 ล้านกลางกรุง ที่ทำงาน 24 ชมของคนยุคใหม่

FYI Center อาคาร 5000 ล้านกลางกรุง ที่ทำงาน 24 ชมของคนยุคใหม่

FYI Center อาคาร 5000 ล้านกลางกรุง ที่ทำงาน 24 ชมของคนยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เปลี่ยนแปลงไป ไม่เฉพาะแต่เรื่องของเทคโนโลยีการสื่อสาร หากแต่การดำเนินชีวิตในทุกๆ ด้านก็ยังปรับเปลี่ยนไปจากเดิม รูปแบบออฟฟิศอาจไม่ใช่ลักษณะแบบเก่าๆ อย่างที่เราคุ้นเคย สำหรับ FYI Center (For Your Inspiration Workplace) ก็เช่นกัน เป็นอาคารสำนักงานสำหรับนักธุรกิจ คนทำงานยุคใหม่ และกลุ่ม Generation Y ที่พร้อมเปิดให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง ลองมาดูกันว่า 5 ข้อที่ทำให้เราต้องสนใจ FYI Center มีอะไรบ้าง


1.สะดวกสบายใจกลางเมือง FYI Center เป็นอาคารพาณิชย์บนพื้นที่ 9 ไร่ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหัวมุมแยกรัชดา-พระราม 4 ตัวอาคารมี 2 อาคาร ตัวตึกมีความสูง 12 ชั้น และในพื้นที่ใกล้ๆ กันยังเป็นโรงแรม โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ โรงแรมราคามิตรภาพมีจำนวนห้อง 239 สูง 14 ชั้น รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งโครงการ 100,000 ตารางเมตร มีมูลค่าก่อสร้างทั้งสิ้น 5 พันล้านบาท ใช้เวลาก่อสร้างรวม 19 เดือน และอยู่ใกล้ MRT สถานีศูนย์สิริกิติ์เพียงไม่กี่ก้าว

 

อาคารที่ 1

Mr.& Mrs.Spark ประติมากรรมตกแต่งด้านหน้าอาคาร

2.พื้นที่กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ คอนเซ็ปต์ของ FYI Center คืออาคารเพื่อการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์เชิงธุรกิจ เพราะการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยช่วยสนับสนุนและกระตุ้นให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความคิดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันได้อย่างลงตัว มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่มดีไซน์เนอร์ และธุรกิจประเภท Start Up

ห้องน้ำหญิง

3.108 บริการพร้อมสรรพ พื้นที่ตั้งแต่ชั้น 3-10 เป็นพื้นที่ให้เช่าทำสำนักงาน มีห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ห้องบอร์ดรูมไว้บริการเช่า ส่วนพื้นที่ชั้น 1-2 จะเป็นส่วนของรีเทลร้านค้าปลีกต่างๆ ทั้งร้านกาแฟ ธนาคาร และร้านอาหาร รวมไปถึงยังมีห้องซาวน่าสำหรับผู้ที่ต้องการอาบน้ำหลังจากวิ่งออกกำลังกาย หรือจะตอบสนองไลฟ์สไตล์นักปั่นด้วยที่จอดจักรยานใต้อาคาร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวด้านนอกอาคารอีกด้วย

4.มีพื้นที่ให้เช่าหลากหลายขนาด ปัจจุบันมีลูกค้าสนใจเช่าพื้นที่ภายในอาคารแล้ว 6-7 รายใหญ่ๆ ซึ่งพื้นที่ๆ เปิดให้เช่าขนาดเล็กที่สุดประมาณ 180 ตารางเมตร อัตราค่าเช่าจำนวน 800 บาทต่อตารางเมตร โดยผู้สนใจจะต้องทำสัญญาเช่าต่อเนื่อง 3 ปี ซึ่งคาดว่าอีก 2 ปีน่าจะมีผู้เช่าเต็มพื้นที่

ห้องควบคุมระบบไฟฟ้าของอาคาร เป็นตู้ไฟที่ผ่านมาตรฐานจากประเทศฝรั่งเศส


การออกแบบตกแต่งเพื่อกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์

5.มาตรฐานความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นอาคารสำนักงานที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากระบบบริการต่างแล้ว สิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่งนั่นคือระบบไฟฟ้าของอาคารซึ่งเป็นระบบไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานแบบพร้อมเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง








อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ FYI Center อาคาร 5000 ล้านกลางกรุง ที่ทำงาน 24 ชมของคนยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook