ชีวิตดีงาม บ้านติดทะเล ของลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม

ชีวิตดีงาม บ้านติดทะเล ของลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม

ชีวิตดีงาม บ้านติดทะเล ของลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเธอเป็นนางแบบสาวสุดฮอตที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ซึ่งดูเหมือนงานด้านการเป็นเมนเทอร์ของเธอจะโดดเด่น รวมไปถึงยังมีงานละครให้หลายๆ คนเฝ้าติดตาม

ห้องนอนของน้อง Skye ลูกชายลูกเกด

Sanook! Home จึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับมุมส่วนตัวที่วิลล่า White sky บ้านส่วนตัวของลูกเกด เมทินี ที่จังหวัดพังงา บอกได้เลยว่าชีวิตน่าอิจฉาสุดๆ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เธอและสามีมีความตั้งใจในตอนแรกว่าจะใช้เป็นบ้านพักในวัยเกษียณอายุ แต่เมื่อคิดไปคิดมากลับเปลี่ยนใจและเลือกที่จะย้ายครอบครัวไปตั้งรกรากอยู่ที่จังหวัดพังงาเป็นการถาวร โดยใช้พักอาศัยมาได้หลายปีแล้ว

พื้นที่บ้านประมาณ 1 ไร่ออกแบบให้ตัวบ้านมีด้านหน้าติดทะเล ส่วนด้านหลังเป็นภูเขา เรียกได้ว่าถ้ายึดตามศาสตร์ฮวงจุ้ยบ้านหลังนี้อยู่ดีมีสุขแน่นอน ด้านล่างของตัวบ้านเป็นพื้นที่ๆ ทุกคนในบ้านใช้บ่อยดังนั้นจึงออกแบบตามฟังก์ชั่นโดยเปิดพื้นที่ทั้งหมดให้โล่งและเชื่อมต่อส่วนใช้งานต่างๆ แบบถึงกันหมด ทั้งสระว่ายน้ำด้านนอก โถงรับแขก ห้องทานข้าว และครัวย่อมๆ สำหรับประกอบอาหารแบบง่ายๆ รวมถึงในชั้นเดียวกันนี้ยังแบ่งเป็นห้องนั่งเล่น พื้นที่สำคัญของลูกชายคนเดียวคือน้อง Skye ที่ใช้เป็นทั้งห้องทำการบ้าน ห้องนั่งเล่น และต้อนรับเพื่อนฝูงเมื่อมาเยี่ยมเยียนที่บ้าน

Roof Party

อีกโซนหนึ่งซึ่งทุกคนในบ้านชื่นชอบเป็นพิเศษนั่นก็คงเป็นดาดฟ้าบนตัวอาคารหรือ Roof Party โดยในช่วงเวลาเย็นๆ ที่พระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศด้านบนจะเหมาะมากสำหรับการจัดปาร์ตี้ให้ทุกคนได้มาดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนสบาย ณ วิลล่าหลังนี้

ขอบคุณภาพจาก IG@metinee

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ชีวิตดีงาม บ้านติดทะเล ของลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook