ซูมชัดๆ "บ้านโทนี่ รากแก่น" อาร์ต เซอร์ ชิค แต่ลงตัว

ซูมชัดๆ "บ้านโทนี่ รากแก่น" อาร์ต เซอร์ ชิค แต่ลงตัว

ซูมชัดๆ "บ้านโทนี่ รากแก่น" อาร์ต เซอร์ ชิค แต่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Snap ก็เริ่มรู้สึกสนใจในตัวหนุ่มเท่ ที่ในเรื่องเล่นน้อยๆ แต่สื่ออารมณ์มากคนนี้ “โทนี่ รากแก่น” ซึ่งนอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว ใครต่างก็รู้ว่าเขาน่าจะเป็นช่างตัดผมที่หน้าตาโดนใจคนหนึ่ง และในอีกด้านหนึ่งหนุ่มคนนี้ก็ยังเป็นนัก (รัก) ออกแบบตกแต่งบ้าน และสนใจเรื่องฮวงจุ้ยอยู่นิดๆ

Sanook! Home เลยจะพาทุกคนไปส่องภาพบ้านแต่ละมุมของหนุ่มเซอร์หน้าตี๋ว่าเขาออกแบบและตกแต่งบ้านของตัวเองได้มีเอกลักษณ์น่าสนใจแค่ไหน

บ้านของหนุ่มโทนี่มีลักษณะเป็นทาวน์โฮม ที่ดูแล้วแตกต่างจากบ้านอื่นๆ ที่อยู่ในระแวกเดียวกัน เพราะดูมันเหมือนจะรก แต่มันก็ดูมีสไตล์ โดยหนุ่มโทนี่มักเรียกสไตล์การออกแบบและตกแต่งบ้านของเขาว่าเป็นสไตล์ Art & Craft
เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งในบ้านมีหลากหลายวัสดุทั้งเหล็ก ไม้ โซฟาหนังสัตว์ ซึ่งดูเข้ากับวัสดุหลักของบ้านซึ่งเป็นปูนดิบๆ มันเหมือนให้อารมณ์ความเป็นลอฟท์ผสมผสานกับสไตล์คันทรีทั้งดิบทั้งเท่อยู่ในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ยังเห็นความน่ารักของหนุ่มโทนี่ที่ดึงธรรมชาติเข้ามาไว้ในเคหะสถานทั้งต้นไม้ บ่อเลี้ยงปลา

ห้องนอนแบบเรียบๆ แต่ทำให้รู้สึกถึงความดิบ เท่ด้วยการตกแต่งจากเฟอร์นิเจอร์ต่างวัสดุ นอกจากนี้ยังอิงกับเรื่องฮวงจุ้ยที่เน้นการใช้โทนสีขาวเป็นสีสว่าง ตัดกับพื้นไม้สีเข้ม

ห้องแต่งตัวที่ไม่ธรรมดา เลือกใช้เก้าอี้นั่งแบบในร้านตัดผมโบราณ ดูแล้ววินเทจนิดๆ

สไตล์การตกแต่งแบบ Art & Craft ที่ดูหลากหลายแต่ลงตัวด้วยของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อย

เรียกได้ว่าบ้านหลังนี้น่าจะเป็นความภาคภูมิใจของหนุ่มโทนี่ เพราะเขาได้เติมแต่งทุกรายละเอียดเข้าไปภายในบ้านของตัวเองทุกซอกทุกมุม

ขอบคุณภาพจาก IG:@tonirakkaen

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ซูมชัดๆ "บ้านโทนี่ รากแก่น" อาร์ต เซอร์ ชิค แต่ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook