“แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น” ความสำเร็จจากงานมิลาน ดีไซน์ วีก แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ระดับโลก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/40/202093/202093-thumbnail.jpg“แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น” ความสำเร็จจากงานมิลาน ดีไซน์ วีก แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ระดับโลก

    “แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น” ความสำเร็จจากงานมิลาน ดีไซน์ วีก แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ระดับโลก

    2015-09-11T10:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปิเอโร่ ลิซโซนี่ มีผลงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ Benetton, Boffi, Cappellini, Fantini, Glas Italia, Kartell, Lema และ Living Divani ความเรียบง่ายที่เป็นเอกลักษณ์ในงานดีไซน์ของ ปิเอโร่ ลิซโซนี่ ล้วนผ่านการคิดที่ละเอียดและซับซ้อน เพื่อให้เกิดความสมบรูณ์แบบทั้งในด้านความงดงามและประสิทธิภาพการใช้งาน ซึ่งทำให้ผลงานของปิเอโร่ ลิซโซนี่ เป็นที่ยอมรับในระดับสากล อาทิ การเข้าร่วมงานประกาศรางวัลด้านสถาปัตยกรรม The 13th Venice Biennale Architettura 2012 ที่อิตาลี รวมทั้งได้รับเกียรติให้บันทึกชื่อใน Hall of Fame of Design ที่นิวยอร์กเมื่อปี 2005 ซึ่งถือเป็นเกียรติยศสำคัญชิ้นหนึ่งของวงการนักออกแบบโลก

    ในการร่วมงานกับคอตโต้ครั้งนี้ ปิเอโร่ ลิซโซนี่ ได้ออกแบบ แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น โดยผสมผสานศิลปะแห่งโลกตะวันออกลงในมุมมองของงานดีไซน์แบบตะวันตก ด้วยสไตล์ Sophisticated Simplicity ซึ่งเริ่มต้นจากความประณีตที่ซับซ้อน ทั้งอารมณ์ของเส้นสายและแสงเงา ลดทอนรูปทรงจนเหลือเพียงความเรียบง่ายที่โดดเด่น ลงตัวทั้งอรรถประโยชน์และความงามในสไตล์ Italian Elegance ทำให้ แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น เป็นอีกระดับของการออกแบบที่ทุกๆ องค์ประกอบผ่านการดีไซน์ที่สอดประสานกันอย่างลงตัว ทั้งลวดลายและรูปทรง สีสันและพื้นผิว รวมถึงรายละเอียดความโค้งมนของผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น ล้วนแล้วแต่มีค่ารัศมีความโค้งที่สัมพันธ์กัน เพื่อการจัดวางผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นร่วมกันได้อย่างงดงามและสมบูรณ์แบบที่สุด

    ปิเอโร่ ลิซโซนี่ ได้ออกแบบให้กระเบื้องมีทั้งพื้นผิวด้านและผิวมันที่เล่นกับมิติของแสงเงา ให้อารมณ์แตกต่างกันตามแสงที่ตกกระทบ อ่างล้างหน้าและอุปกรณ์ตกแต่งตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ชั้นวางของเซรามิกติดผนังและถาดไม้ทรงสี่เหลี่ยมล้วนเน้นการออกแบบให้ขนาดพอดีกับกระเบื้อง เมื่อจัดวางร่วมกันจะได้องค์ประกอบของเส้นที่สมบูรณ์แบบ พร้อมก๊อกน้ำที่มีรายละเอียดในการเล่นกับรูปทรง จากฐานก๊อกทรงเหลี่ยมสู่ปลายทรงกลมในดีไซน์ที่เชื่อมต่อกันอย่างลงตัว ฝักบัวที่ดูเรียบหรูพร้อมให้ความรื่นรมย์ของสายน้ำพิเศษถึง 3 รูปแบบ และสุขภัณฑ์ดีไซน์คลาสสิกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมเทคโนโลยี Rimless จากคอตโต้ ที่ออกแบบพิเศษให้โถสุขภัณฑ์ไร้ขอบด้านใน จึงง่ายต่อการทำความสะอาด

    สำหรับผู้สนใจสามารถชมนิทรรศการ แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น พร้อมเรื่องราวที่บ่งบอกตัวตนของ ปิเอโร่ ลิซโซนี่ และแบรนด์คอตโต้ ได้ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ อาคารกลาสควอเทียร์ เอ็มควอเทียร์ แกเลอรี่ ชั้น M ระหว่างวันที่ 9-13 กันยายนนี้ เวลา 10.00-22.00 น. และสามารถพบกับ แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น ได้ที่ คอตโต้ คิวเรียส ชั้น 3 สยามสแควร์วัน, คอตโต้ สตูดิโอ ดอนเมือง และเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.cotto.com

    ภาพ www.cotto.com

    อ้างอิง www.cotto.com

    [Advertorial]

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น” ความสำเร็จจากงานมิลาน ดีไซน์ วีก แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ระดับโลก