“แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น” ความสำเร็จจากงานมิลาน ดีไซน์ วีก แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ระดับโลก

“แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น” ความสำเร็จจากงานมิลาน ดีไซน์ วีก แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ระดับโลก

“แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น” ความสำเร็จจากงานมิลาน ดีไซน์ วีก แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิเอโร่ ลิซโซนี่ มีผลงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ Benetton, Boffi, Cappellini, Fantini, Glas Italia, Kartell, Lema และ Living Divani ความเรียบง่ายที่เป็นเอกลักษณ์ในงานดีไซน์ของ ปิเอโร่ ลิซโซนี่ ล้วนผ่านการคิดที่ละเอียดและซับซ้อน เพื่อให้เกิดความสมบรูณ์แบบทั้งในด้านความงดงามและประสิทธิภาพการใช้งาน ซึ่งทำให้ผลงานของปิเอโร่ ลิซโซนี่ เป็นที่ยอมรับในระดับสากล อาทิ การเข้าร่วมงานประกาศรางวัลด้านสถาปัตยกรรม The 13th Venice Biennale Architettura 2012 ที่อิตาลี รวมทั้งได้รับเกียรติให้บันทึกชื่อใน Hall of Fame of Design ที่นิวยอร์กเมื่อปี 2005 ซึ่งถือเป็นเกียรติยศสำคัญชิ้นหนึ่งของวงการนักออกแบบโลก

ในการร่วมงานกับคอตโต้ครั้งนี้ ปิเอโร่ ลิซโซนี่ ได้ออกแบบ แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น โดยผสมผสานศิลปะแห่งโลกตะวันออกลงในมุมมองของงานดีไซน์แบบตะวันตก ด้วยสไตล์ Sophisticated Simplicity ซึ่งเริ่มต้นจากความประณีตที่ซับซ้อน ทั้งอารมณ์ของเส้นสายและแสงเงา ลดทอนรูปทรงจนเหลือเพียงความเรียบง่ายที่โดดเด่น ลงตัวทั้งอรรถประโยชน์และความงามในสไตล์ Italian Elegance ทำให้ แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น เป็นอีกระดับของการออกแบบที่ทุกๆ องค์ประกอบผ่านการดีไซน์ที่สอดประสานกันอย่างลงตัว ทั้งลวดลายและรูปทรง สีสันและพื้นผิว รวมถึงรายละเอียดความโค้งมนของผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น ล้วนแล้วแต่มีค่ารัศมีความโค้งที่สัมพันธ์กัน เพื่อการจัดวางผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นร่วมกันได้อย่างงดงามและสมบูรณ์แบบที่สุด

ปิเอโร่ ลิซโซนี่ ได้ออกแบบให้กระเบื้องมีทั้งพื้นผิวด้านและผิวมันที่เล่นกับมิติของแสงเงา ให้อารมณ์แตกต่างกันตามแสงที่ตกกระทบ อ่างล้างหน้าและอุปกรณ์ตกแต่งตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ชั้นวางของเซรามิกติดผนังและถาดไม้ทรงสี่เหลี่ยมล้วนเน้นการออกแบบให้ขนาดพอดีกับกระเบื้อง เมื่อจัดวางร่วมกันจะได้องค์ประกอบของเส้นที่สมบูรณ์แบบ พร้อมก๊อกน้ำที่มีรายละเอียดในการเล่นกับรูปทรง จากฐานก๊อกทรงเหลี่ยมสู่ปลายทรงกลมในดีไซน์ที่เชื่อมต่อกันอย่างลงตัว ฝักบัวที่ดูเรียบหรูพร้อมให้ความรื่นรมย์ของสายน้ำพิเศษถึง 3 รูปแบบ และสุขภัณฑ์ดีไซน์คลาสสิกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมเทคโนโลยี Rimless จากคอตโต้ ที่ออกแบบพิเศษให้โถสุขภัณฑ์ไร้ขอบด้านใน จึงง่ายต่อการทำความสะอาด

สำหรับผู้สนใจสามารถชมนิทรรศการ แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น พร้อมเรื่องราวที่บ่งบอกตัวตนของ ปิเอโร่ ลิซโซนี่ และแบรนด์คอตโต้ ได้ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ อาคารกลาสควอเทียร์ เอ็มควอเทียร์ แกเลอรี่ ชั้น M ระหว่างวันที่ 9-13 กันยายนนี้ เวลา 10.00-22.00 น. และสามารถพบกับ แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น ได้ที่ คอตโต้ คิวเรียส ชั้น 3 สยามสแควร์วัน, คอตโต้ สตูดิโอ ดอนเมือง และเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.cotto.com

ภาพ www.cotto.com

อ้างอิง www.cotto.com

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น” ความสำเร็จจากงานมิลาน ดีไซน์ วีก แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์ระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook