รีวิวโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย เริ่มต้น 179 ล้านบาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/40/201741/201741-thumbnail.jpgรีวิวโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย เริ่มต้น 179 ล้านบาท

    รีวิวโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย เริ่มต้น 179 ล้านบาท

    2015-07-20T12:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันนี้เราจะพาทุกท่านมาสัมผัสกับคอนโดมิเนียมใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ ทุกความต้องการ เติมมาตราฐานแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับในราคาที่คุณก็จับต้องได้ บนทำเลแห่งศักยภาพของอนาคต และพบกับความสะดวกสบายเหนือใครๆ ในโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพรายซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ กันยายน 2560

    "คิดเพื่อขยายมิติชีวิต" ไอดีโอคอนโดมิเนียม Live-Work-Play ไปกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง กับทำเลที่ลงตัวด้วยการสร้างมิติ ให้กับทุกด้านของชีวิต พร้อมขยายความรู้สึกการอยู่อาศัยของคุณ ให้คล่องตัวขึ้นด้วย สเปช ที่ตอบสนองได้ครบถ้วนทุกอารมณ์

    IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย คอนโดมิเนียมที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับความเต็มเปี่ยมแห่งการใช้ชีวิต หากคุณเป็นคนชื่นชอบในจังหวะชีวิตและ สีสันเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา หลงใหล ดีไซน์อันทันสมัยเพียบพร้อมและใส่ใจกับทุกรายละเอียดที่ให้ทั้งความรู้สึกอิสระและขยาย มุมมองใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไอดีโอ คอนโดมิเนียม ผสมผสาน ความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยปรัชญาการ ออกแบบที่ลุ่มลึกในทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยคือทุกคำตอบของคุณ

     

    Space Planing "เพื่อความรู้สึกใหม่ที่กว้างกว่า" ไอดีโอ ออกแบบทุกยูนิตให้ สอดคล้องกับความต้องการในการอยู่อาศัย จัดสรรพื้นที่ได้ลงตัว ทุกมิติให้ความรู้สึกกว้างกว่าที่คุณเคยสัมผัส พิเศษกับ Extra Living Space ระเบียงส่วนตัวแนวคิดใหม่ที่ปรับเปลี่ยนการ ใช้งานได้หลากหลายตามใจคุณด้วยหลักการคิดจากความ ต้องการใช้พื้นที่จริง

    .   On Station ติดทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า BTS ปู่เจ้าสมิงพราย เพียง 30 เมตร ทำเลศักยภาพแห่งอนาคต (โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายอยู่ระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จ ปลายปี 2559)

    ·   3 สถานีสู่ Bangkok Mall และเพียง 11 สถานีสู่ Emquartier

    ·   ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เพียง 10 กม. สู่พระราม 3 และเชื่อมต่อไปยัง สาทร สีลม หรือเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย

    ·   Functional Kitchen ด้วย “ครัวปิด”  ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการทำอาหารได้อย่างเต็มที่

    ·   Bathroom Ventilation System ระบบการถ่ายเทหมุนเวียนอากาศของห้องน้ำเพื่อการอยู่อาศัย

    ·    Fully Furnished ตกแต่งครบ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับพื้นที่

    ภาพห้องตัวอย่าง
    27.50 ตารางเมตร


    ห้องตัวอย่างห้องแรกของ IDEO สุขุมวิท 115 ที่เราจะพาทุกท่านไปชมนั้น เป็นแบบห้อง Studio ขนาด 27.50 ตารางเมตร ภายในตกแต่งอย่างมีระดับ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ แม้มีขนาดเพียง 27.50 ตารางเมตร แต่ก็เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวันไว้อย่างครบถ้วน จนบางทีการจะทำให้ดูเต็มพื้นที่ไปหมด แต่ในส่วนนี้ลูกบ้านสามารถปรับแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง แม้จะมีพื้นที่จำกัด แต่ภายในก็ได้แบ่งแยกโซนการใช้งานไว้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Functional Kitchen ด้วย “ครัวปิด”  ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการทำอาหารได้อย่างเต็มที่หรือแม้แต่ห้องน้ำที่แยกโซนแห้งและโซนเปียกไว้อย่างชัดเจน เฉกเช่นห้องขนาดอื่นๆ ภาพรวมของตัวห้องStudio ค่อนข้างโปร่ง ไม่อึดอัด กับราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท

    Fully Furnishedตกแต่งครบ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับพื้นที่สำหรับห้องขนาด 27.50 ตารางเมตรนี้ทางโครงการได้ให้แอร์จำนวน 1 ตัว , ชุดเครื่องครัว , เฟอร์นิเจอร์ และติดวอลเปเปอร์ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมราคาที่ได้รับ

    34.00 ตารางเมตร

    มาถึงห้องที่ 2 ที่เราจะพาชมกันอีกห้อง เป็นห้องแบบ 1 bedroom มีขนาด 34.00 ตารางเมตร ห้องไซต์จะมี 2 แปลนให้ท่านเลือกด้วยกันนั้นคือ (ภาพแปลน1-2)  แต่ที่เราสำหรับห้องตัวอย่างนั้นจะเป็นตามแบบแปลนA ซึ่งก็ได้มีการ แยกส่วนฟังก์ชั่นต่างๆเอาไว้อย่างดีเยี่ยม ภายนอกมุมนั่งเล่น  ติดกับส่วนรับประทานอาหาร และถัดไปเป็นส่วนของห้องครัวซึ่งก็เป็นแบบครัวปิดด้วยเช่นกัน โดยห้องครัวสำหรับไซต์นี้จะมีขนาดใหญ่กว่าห้อง studio เล็กน้อย


    ภายในห้องนอนมีขนาดกว้างขวาง วางที่นอน 6 ฟุตและยังมีพื้นที่สำหรับ จัดเป็นมุมโต๊ะทำงาน หรือแม้แต่มุมสำหรับอ่านหนังสือ พักผ่อน ได้ตามอัธยาศัยโดยพื้นที่ว่างสำหรับมุมนี้ถูกจัดให้อยู่ติดกับริมระเบียง เพื่อให้รับวิวทิวทัศน์ สัมผัสบรรยากาศภายนอก กับวิวเมืองได้อย่างเต็มตาราคาเริ่มต้นที่ 2.6 ล้านบาท


    Fully Furnished ตกแต่งครบ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับพื้นที่สำหรับห้องขนาด 34.00 ตารางเมตร นี้ทางโครงการได้ให้แอร์จำนวน 2 ตัว , ชุดเครื่องครัว , เฟอร์นิเจอร์ และติดวอลเปเปอร์ให้อีกด้วย


    62.00 ตารางเมตร


    มาถึงห้องตัวอย่างห้องสุดท้ายที่เราจะพาชมกันในวันนี้ ถือว่าเป็นห้องขนาดใหญ่พอตัวเลยทีเดียว กับขนาด 62.00 ตารางเมตร ภายในกว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหราสะดุด ประกอบด้วย 2 ห้องนอน (ห้องนอน Master มีห้องน้ำในตัว) 1 ห้องครัว และ 1ห้องน้ำด้านนอก รวมถึงมุมห้องรับแขกขนาดใหญ่มาก ให้อารมณ์เหมือนอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวเลย



    อีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ทางโครงการ ของ IDEO สุขุมวิท 115 นั้นทุกห้องใช้ประตูแบบ ประตู digital door lock ซึ่งมีระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นกว่าประตูห้องทั่วไป ด้วยการล็อคอัตโนมัติ และการใช้ระบบคีย์การ์ด


    Fully Furnished ตกแต่งครบ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับพื้นที่สำหรับห้องขนาด 62.00 ตารางเมตรนี้ทางโครงการได้ให้แอร์จำนวน 3 ตัว , ชุดเครื่องครัว , เฟอร์นิเจอร์ และติดวอลเปเปอร์ให้อีกด้วย รับรองได้ว่า IDEO สุขุมวิท 115 พร้อมตอบโจทย์ ทุกความต้องการ เติมมาตราฐานแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับในราคาที่คุณก็จับต้องได้อย่างแน่นอน

    Written by  Yok Homedeedee

    ข้อมูลและภาพจาก www.homedeedeeforyou.com

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รีวิวโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย เริ่มต้น 179 ล้านบาท