ส่อง “บ้าน” แฟนคลับคนไทยตัวแม่ ตกแต่งบ้านด้วยผลงาน BIGBANG เกือบทั้งหลัง

ส่อง “บ้าน” แฟนคลับคนไทยตัวแม่ ตกแต่งบ้านด้วยผลงาน BIGBANG เกือบทั้งหลัง

ส่อง “บ้าน” แฟนคลับคนไทยตัวแม่ ตกแต่งบ้านด้วยผลงาน BIGBANG เกือบทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับอีกหนึ่งคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ของศิลปินบอยแบนเกาหลีวง “BIGBANG” คุณปุ๊กกี้ วรีรัตน์ บุนนาค หนึ่งในกลุ่ม VIP (กลุ่มแฟนคลับ BIGBANG ) อีกหนึ่งสาวที่ไม่พลาดการมาชมคอนเสิร์ต นอกจากความชื่นชอบและติดตามผลงานของศิลปินเกาหลีกลุ่มนี้มาตั้งแต่เมื่อประมาณ 7 ปีก่อน เธอยังตกแต่งห้องนอนและส่วนหนึ่งของบ้านด้วยผลงานศิลปิน BIGBANG เกือบทั้งหลัง เรียกได้ว่าต้องยกนิ้วให้ในความคลั่งไคล้เพราะเธอเป็น 1 เดียวในกลุ่มแฟนคลับ BIGBANG ทั่วโลกที่ทุ่มแรง ทุ่มใจ สร้างพื้นที่แห่งความสุขในบ้านด้วยผลงานศิลปินสุดโปรดปราน



บ้านของเธอเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นตั้งอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก มีพื้นที่บ้านทั้งหมดประมาณ 150 ตารางวา โดยเธอตกแต่งบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านในบริเวณห้องนอนส่วนตัว และโถงโล่งก่อนเข้าสู่ห้องนอนด้วยผลงานของศิลปินวงนี้จนเต็มพื้นที่

“บ้านที่ตกแต่งเป็นบ้านหลังที่อยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก เพราะส่วนใหญ่ปุ๊กจะอยู่ที่นั่น เป็นบ้านที่พักอยู่กับคุณตา คุณยาย ห้องนอนที่ตกแต่งก็แต่งเต็มผนังทั้ง 3 ด้าน ส่วนอีกที่หนึ่งเป็นโถงโล่งๆ ด้านนอก เห็นมันพอจะมีพื้นที่ก็เลยตกแต่งเกือบทุกมุม เห็นทุกวัน มันก็ทำให้เรามีความสุข”



สิ่งที่คุณปุ๊กนำมาตกแต่งจะเป็นสิ่งของเกี่ยวกับศิลปินวง BIGBANG ทั้งหมด เช่น CD DVD โปสเตอร์ แบนเนอร์ เสื้อ หมวก นิตยสาร ของที่ระลึก ฯลฯ รวมๆ แล้วหลายพันชิ้น โดยแบ่งการตกแต่งทั้งหมดเป็น 8 โซน



โซนที่ 1 เป็นผลงานของศิลปินกลุ่มนี้ทั้ง CD และ DVD มีทุกชุด ทุกอัลบั้ม ตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดสุดท้าย

โซนที่ 2 เป็นโซนเสื้อผ้า เป็นเสื้อผ้าของศิลปินวงนี้ ที่สั่งซื้อจากเว็บไซต์ Official และมีแบบที่เราทำขึ้นเอง ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นตัวที่ชื่นชอบมากที่สุด



โซนที่ 3 เป็นโซนของศิลปินชื่อ Top ศิลปินคนโปรดของคุณปุ๊กกี้ เธอจึงตกแต่งมุมนี้แยกออกมาเลย ส่วนสาเหตุที่เธอชอบศิลปินคนนี้เป็นเพราะบุคลิกภายนอกของเขาที่มีหน้าตาหล่อ ดูเหมือนจะโหดๆ แต่นิสัยน่ารัก ดังนั้นในมุมนี้จึงมีของทุกชิ้นเกี่ยวข้องกับ Top

โซนที่ 4 เป็นโซนหนังสือ โฟโต้บุ๊ค และนิตยสารที่มีศิลปินวงนี้ขึ้นปก เธอจะตามซื้อทุกฉบับโดยสั่งซื้อจากประเทศเกาหลีเป็นส่วนใหญ่



โซนที่ 5 เธอเรียกว่าเป็นโซน Display ที่เธอคิดจะนำผลงานต่างๆ มาติดตามสไตล์ที่ตนเองพอใจ โดยเริ่มตกแต่งตั้งแต่ปี 2011 เรื่อยมา จุดสำคัญของโซนนี้คือเธอจะเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งทุกๆ ปี โดยรอให้ผลงานทุกอย่างของศิลปินออกมาจนครบทั้งหมด

 
     
โซนที่ 6 เป็นพื้นที่เกี่ยวกับสื่อ และแบนเนอร์ ที่แจกตามคอนเสิร์ตต่างๆ โดยเธอจะเดินทางไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินกลุ่มนี้ทุกครั้งที่จัดแสดง ทำให้เธอได้เดินทางไปทั่วเอเชียทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฮ่องกง



โซนที่ 7 พื้นที่สำหรับป้ายเชียร์ และสินค้าที่ BIGBANG เป็นพรีเซ็นเตอร์



และโซนที่ 8 เธอเปิดพื้นที่ให้สำหรับ G-Dragon หัวหน้าวง BIGBANG โดยเฉพาะ

ทุกมุมในบ้านที่ตกแต่งด้วยผลงานศิลปินวง BIGBANG คุณปุ๊กกี้เป็นคนออกแบบและตกแต่งเองทั้งหมด โดยเธอจะค่อยๆ เลือกและใช้เทปใสสองหน้าติดประดับบนผนัง เนื่องจากพอแกะออกจะได้ไม่เกิดรอยเลอะเทอะทิ้งไว้บนฝาผนัง

นอกจากคุณปุ๊กกี้จะรู้สึกประทับใจในตัวศิลปินและผลงานการตกแต่งของตนเองแล้ว เธอยังได้เพื่อนใหม่จากกลุ่มแฟนคลับของศิลปินวง BIGBANG ทั่วโลก เมื่อเธอเดินทางไปชมคอนเสิร์ต

“ปุ๊กเคยส่งคลิปบ้านตัวเองไปให้แฟนคลับ BIGBANG ดู และปุ๊กน่าจะเป็นคนเดียวที่ตกแต่งบ้านเยอะขนาดนี้ ทำให้เวลาไปดูคอนเสิร์ตที่ไหนก็มีคนจำได้ และเราก็ได้เพื่อนใหม่ มีคนพาไปเที่ยว”

รูปแบบการตกแต่งบ้านด้วยของที่ตนเองชื่นชอบหรือของสะสมถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งบ้านที่มอบความสุข และความประทับใจให้กับเจ้าของบ้านเสมอ

สามารถติดตามชมบรรยากาศบ้านของคุณปุ๊กกี้ผ่านคลิปวิดีโอได้ด้านล่าง

 

ขอบคุณภาพจาก @pookiegoz


อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ส่อง “บ้าน” แฟนคลับคนไทยตัวแม่ ตกแต่งบ้านด้วยผลงาน BIGBANG เกือบทั้งหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook