รวม ของแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโด ราคาถูกสวยได้ในราคาแค่ 500

รวม ของแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโด ราคาถูกสวยได้ในราคาแค่ 500

รวม ของแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโด ราคาถูกสวยได้ในราคาแค่ 500
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของแต่งบ้าน

นอนมองเพดานห้องจนเบื่อ หันไปผนังไหนๆ ในห้องก็มีแต่ความว่างเปล่า เฟอร์นิเจอร์หรูก็ไม่มี ข้าวของเครื่องใช้ในห้องก็โล่ง จนนิยาม คอนโด ของตัวเองให้ดูมีรสนิยมว่าห้องฉันเป็นแบบสไตล์มินิมอลลิส แต่จริงๆ แล้ว ไม่มีเงินซื้อของแต่งห้องมากกว่า ครั้นพอมีเวลาไปเดินดูของแต่งบ้านงานแฟร์ ของแต่ละชิ้นก็ราคาสตาร์ทที่หลักพัน เลยต้องรีบเดินตัวลีบๆ ออกมาจากบูท

แต่เราจะปล่อยให้ห้องคอนโด คอนโดใกล้รถไฟฟ้าของเราโล่งแบบนี้เหรอ ไม่ใช่ละ แม้เงินเดือนจะน้อยแต่เราก็อยู่แบบมีสไตล์ได้ (ว่าเข้าไปนั่น) ก็เลยลองไปเดินๆ เล่นห้างขายของแต่งบ้านแบรนด์ดังที่เค้าว่ากันว่าราคาน่าคบ เผื่อจะได้ของแต่งบ้านมาตกแต่งบ้างเล็กๆ น้อยๆ โดยตั้งเป้าว่าอย่าเกิน 500 นะตัวเอง เพราะถ้าเกินกว่านี้จะผิดคอนเซ็ปต์ และไม่มีตังค์จ่ายด้วย แหม! พอไปถึงเท่านั้นแหละค่ะ ถึงกับต้องอ้าปากค้าง ตาถลนเพราะของแต่งบ้านแต่ละชิ้นสวยถูกจิต ที่สำคัญราคาไม่แพงแถมอยู่ในงบ ว่าแล้วไปช้อปปิ้งของแต่งบ้านตามประสาคนเงินน้อยกันเถอะค่ะ

ชั้นวางของแบบเป็นลิ้นชักชิ้นนี้เหมาะมากสำหรับตั้งข้างโต๊ะทำงานจะที่ออฟฟิศ หรือในห้องก็ได้ จริงๆ ตั้งใจจะซื้อเอาไว้ใส่พวกบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ใบแจ้งหนี้จิปาถะ แบ่งเป็นชั้นๆ ไปเลยจะได้เลือกหยิบใช้ได้ง่ายหน่อย ตอนแรกก็กลัวว่าจะแพงแต่พอดูราคาแล้วแค่ 390 บาทเอง ถูกมากเมื่อเทียบกับวัสดุและดีไซน์ เหมาะกับห้องทุกเฉดสีเลย

เห็นชิ้นนี้เข้าไปแล้วอยากได้มาก เพราะเป็นชั้นวางของกระจุกกระจิกที่จำลองแบบมาจากถาดเสิร์ฟขนมตอนช่วง afternoon tea ของชาวอังกฤษ รู้สึกมีรสนิยมถ้าซื้อไปตั้งไว้ในห้องน้ำที่คอนโด เอาไว้วางพวกตุ้มหู ยางมัดผม กิ๊ฟติดผม ของชิ้นเล็กชิ้นน้อย น่ารักมาก ที่สำคัญเป็นสีขาวแบบที่ชอบด้วย พอไปพลิกๆ ป้ายราคาดู ราคาแค่ 399 เอง แหมถูกอีกแล้ว แบบนี้ต้องคว้าไว้เลยค่ะ

ตอนแรกคิดว่าโคมไฟแขวนเพดานชิ้นนี้จะแพงหูฉี่ แต่ปรากฎว่าราคาชวนอึ้งค่ะ เพราะราคาแค่ 299 บาทเอง แหมยังไม่ถึง 300 บาทเลยด้วยซ้ำ ที่ชอบโคมไฟแขวนอันนี้เพราะมันดีไซน์แบบเรียบๆ ว่าแต่จะเหมาะกับห้องของเราหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้คือ ถ้าใครชอบสไตล์นี้ชิ้นนี้อยากแนะนำมาก

ที่เก็บถุงพลาสติกแบบติดผนังชิ้นนี้ เห็นแล้วสะท้อนใจว่าทุกวันนี้มัวแต่มัดถุงพลาสติกไว้ในกล่องกระดาษอะไรก็ไม่รู้ ไร้ดีไซน์มากๆ เพราะเพียงแค่มีชิ้นนี้ไปติดผนังไว้ ก็หยิบถุงพลาสติกมาใช้งานได้ง่ายขึ้นเยอะ เนื่องจากเขามีช่องไว้ให้หยิบถุงออกมาใช้ได้หลายทาง ราคาน่าสนใจเพราะราคาแค่ 69 บาทเท่านั้น

เห็นห่วงนี้ตอนแรกก็งงแสนงงว่ามันคืออะไร พอเข้าไปอ่านป้ายแล้วถึงกับบางอ้อเลย เพราะมันคือที่แขวนเสื้อผ้านอกตู้เสื้อผ้า เอาไว้ใช้แขวนชุดที่เราอาจใส่บ่อยๆ เช่นชุดนอนที่เราอาจจะแขวนไว้นอกตู้ หลังกลับจากที่ทำงาน อาบน้ำเสร็จก็หยิบเสื้อที่แขวนจากตรงนี้มาใส่ได้เลย ไม่ต้องเปิดตู้ให้ยุ่งยาก เห็นราคาไหมคะ ดึงดูดมากเพราะแค่ 50 บาท

ของชิ้นนี้เห็นแล้วอยากได้เอง ไม่ได้มีลูกหลานที่ไหน เป็นกระดาษวาดภาพที่ใส่แกนให้หมุนออกมาใช้งานได้สะดวก ชอบตรงที่ตัวแกนหมุนทำจากไม้ มันน่ารัก น่าใช้ ถ้ามีลูกมีหลานจะซื้อให้เป็นของขวัญ เพราะราคามันก็ไม่ได้แพง เรียกได้ว่าสบายใจที่จะจ่ายเงิน เนื่องจากราคาแค่ 299 เอง ถูกเวอร์อ่ะ

ส่วนของชิ้นนี้ตอนแรกเห็นก็นึกว่าเขียง แต่แปลกใจทำไมมันใหญ่จัง จริงๆ แล้วมันคือถาดทรงกลมแบบหมุนได้ เอาไว้ติดบนโต๊ะทานข้าว ใช้วางกับข้าว อาหาร ขนมตรงกลางโต๊ะ น่ารักตรงที่เป็นไม้นี่แหละ เราสามารถนำมาประยุกต์ตกแต่งคอนโด จะใช้วางของใช้บนโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้นะ จัดหมวดหมู่ วางพวกน้ำหอม แป้ง ครีม โลชั่น มันจะทำให้ห้องดูน่าอยู่ขึ้นทันตาเลย มาดูสิว่าราคาเท่าไร อ่อ... ไม่แพงเกินไปค่ะเพราะเราแค่ควักเงินจ่าย 229 เท่านั้นค่ะ

เหมาะมากค่ะสำหรับของตกแต่งบ้านชิ้นนี้เพราะเป็นกล่องเอนกประสงค์แบบที่จะประกอบเข้ากับชั้นวางของ หรือจะแยกเอาออกมาใช้ต่างหากก็ได้ ที่ชอบเพราะมันใช้สะดวกและราคาถูกใจ เพราะกล่องใบละแค่ 70 บาทแค่นั้นเอง

เห็นกระถางแบบแขวนผนังชิ้นนี้รีบพุ่งตรงเข้าไปหาเลยค่ะ เพราะว่าราคาชิ้นละแค่ 19 บาทเท่านั้น ตอนแรกก็คิดออกแค่ว่าจะเอาไว้ปลูกต้นไม้ริมระเบียงคอนโด แต่พอคิดไปคิดมาเอาไว้ใส่ของก็ได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ในห้องได้เยอะเลย

ได้ของติดผนัง ตกแต่งห้องเยอะแล้ว คราวนี้หาถาดใส่ของกระจุกกระจิกในลิ้นชักบ้างดีกว่า เดินดูเทียบราคากับตัวอื่นตัวนี้ราคาน่าคบมากที่สุด เอ...ว่าแต่เราจะเอาอะไรมาใส่ดีล่ะ อ่อ...เค้าเอาไว้เก็บพวกช้อน ส้อม มีด ของใช้ในห้องครัว วันที่ไปเขาลดราคาพอดี หรือว่าราคานี้อยู่แล้วไม่รู้เพราะมันถูกมาก ถาดใบละ 29 บาทแค่นั้นเองค่ะ

ว้าว งานโคมไฟต้องมาอีกแล้วค่ะ เห็นแล้วหลงรักเลยชิ้นนี้ เพราะว่าเป็นงานศิลปะมากเลย ชิ้นก่อนหน้านี้เป็นงานดีไซน์แบบเรียบๆ แต่ชิ้นนี้มีลูกเล่น ลีลา ดูไปเหมือนก้อนเมฆ บางทีก็เหมือนดอกไม้ แต่เห็นแล้วอยากได้มาก ราคาไม่แพงด้วยแค่ 299 เอง

ไป IKEA ครั้งนี้สิ่งที่ตั้งใจไปเดินหาตั้งแต่แรกคือขวดแก้วสไตล์นี้ เพราะเห็นครั้งแรกในตู้เย็นบ้านเพื่อน มันช่างเก๋เหลือเกิน เลยอยากได้บ้าง ตอนแรกนึกว่าแพง แต่ไปดูมาราคาแค่ 79 บาทแค่นั้นเองค่ะ คิดว่าซื้อเอามาเก็บไว้ก่อน แต่คงไม่ได้เอาไว้ใส่น้ำหรอกค่ะ เสียดาย

ตอนแรกเดินผ่านก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเห็นภาพตัวอย่างที่เขาอธิบายการใช้งานเจ้าเทียนพวกนี้แล้ว อยากได้ขึ้นมาทันที เพราะเขาเอาไปลอยในอ่างน้ำ สวยมาก คิดแล้วถ้าเอาไปลอยในอ่างแล้วแต่งในห้องน้ำน่าจะโรแมนติกดี แพคหนึ่งก็แค่ 139 บาทเท่านั้น คำนวณแล้วคุ้มเพราะมีหลายชิ้นอยู่ เสียดายน่าจะมีหลายๆ สี

ชิ้นนี้น่าจะเหมาะกับโต๊ะทำงานเพราะเป็นที่ตั้งโน๊ตบุ๊ค ดีมากเลย ทุกวันนี้วางแบนๆ ไว้บนโต๊ะทำงาน เวลาพิมพ์งานเกร็งแขนแทบแย่ เห็นน้องพนักงานคนใหม่ซื้อมาใช้สีน่ารักเชียว ราคาไม่แพง สบายมากเลย เพราะชิ้นละ 149 บาทเท่านั้นค่ะ

เจ้าสองชิ้นนี้สีสันสะดุดตามากเลย มันคือกล่องข้าว กับแก้วน้ำสำหรับเด็กๆ ค่ะ แต่ดิฉันคิดว่าจะนำมาใส่ของบนโต๊ะทำงาน มันน่ารักดีค่ะ ราคาชิ้นละ 39 บาทค่ะ

ชิ้นสุดท้ายอยากอวดค่ะ เป็นชุดใส่น้ำตาล เกลือ พริกไทย แบบครบเซ็ท รวมทั้งหมด 4 ชิ้น ราคา 79 บาท เท่านั้นเอง น่ารักน่าใช้ ว่าแต่พอซื้อมารวมๆ แล้ว มันเข้ากับห้องเราไหม แต่ไม่เป็นไรแต่ละชิ้นดีไซน์แบบเรียบๆ น่าจะเหมาะกับทุกห้องเลย

สรุปว่าพอเดินจนครบได้ของตกแต่งคอนโดมิเนียมเพียบเลยค่ะ เฮ้อ...เจอของถูกแบบนี้แล้วรู้สึกว่าเป็นคนฉลาดใช้ชีวิตยังไงก็ไม่รู้ เพราะจริงๆ แล้วของแต่งบ้านไม่จำเป็นต้องแพง เราก็สามารถมีมุมสวยๆ ในบ้านหรือคอนโดมิเนียมของเราได้เหมือนกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รวม ของแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโด ราคาถูกสวยได้ในราคาแค่ 500

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook