อะไรที่ทำให้บ้านดูไร้ราคา และนี่คือ 6 สิ่งที่คุณอาจทำพลาด

อะไรที่ทำให้บ้านดูไร้ราคา และนี่คือ 6 สิ่งที่คุณอาจทำพลาด

อะไรที่ทำให้บ้านดูไร้ราคา และนี่คือ 6 สิ่งที่คุณอาจทำพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การรู้ว่าอะไรทำให้บ้านดูราคาถูกจะพิสูจน์คุณค่าขึ้นมาเมื่อคุณตกแต่งภายในและมันจะทำให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปเหล่านี้ และทำให้บ้านของคุณดี และมีมิติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การตกแต่งบ้านแบบประหยัดก็ไม่ใช่เหตุผลที่พื้นที่ของคุณจะดูราคาถูกมีหลายวิธีในการตกแต่งบ้านแบบไม่ต้องสิ้นเปลืองแต่กลับทำให้บ้านดูมีราคาแพง

อะไรทำให้บ้านดูราคาถูก

การจับคู่เฟอร์นิเจอร์แบบถอดประกอบ

หากตกแต่งห้องด้วยวิธีนี้แน่นอนทำให้พื้นที่ของคุณดูราคาถูก สิ่งที่อยากแนะนำคือให้ลงทุนของตกแต่งมือสองที่มีลักษณะเฉพาะแทน ซึ่งมักจะมีจำหน่ายในราคาที่ต่ำกว่าของตกแต่งแบบแพค แถมยังแข็งแรงกว่าและสามารถสร้างบุคลิกให้กับบ้านได้อีกด้วย

พื้นคนละวัสดุ

ไอเดียเกี่ยวกับพื้นมีบทบาทสำคัญในการกำหนดรูปลักษณ์ และความรู้สึกของพื้นที่ของคุณ สี พื้นผิว หรือวัสดุที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้ภาพรวมที่ดีทั้งหมดของพื้นหายไป พื้นแข็งที่ใช้วัสดุไม่สอดคล้องกัน เช่นพื้นกระเบื้องยางกับพื้นลามิเนตในห้องต่างๆ จะทำให้ห้องดูราคาถูก หลายคนต้องการประหยัดเงินโดยเลือกพื้นแบบอื่นๆ ที่ไม่ใช่ไม้เนื้อแข็งซึ่งไม่เสียหายอะไร เพียงแต่เลือกให้มันสอดคล้องกัน

รกเกินไป

ไม่สำคัญว่าคุณจะได้อ่านเคล็ดลับการออกแบบตกแต่งภายในทั้งหมด หรือติดตามเทรนด์เฟอร์นิเจอร์ล่าสุดหรือไม่ หากบ้านของคุณเต็มไปด้วยความรก บ้านก็ดูราคาถูก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องมีไอเดียในการเก็บของมากมายเพื่อช่วยให้บ้านของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อย ยังมีเคล็ดลับมากมายในการจัดระเบียบห้องนอนหรือห้องอื่นๆ ในบ้านของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้แรงบันดาลใจจากการจัดบ้านสไตล์มินิมัลเพื่อช่วย
ให้บ้านของคุณดูมีระดับขึ้นได้

เฟอร์นิเจอร์ไม่เหมาะสม

แม้ว่าคุณจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่นที่สวยงามที่สุดแล้ว แต่ถ้ามันใหญ่หรือเล็กเกินไปสำหรับพื้นที่ มันก็จะดูราคาถูกลง ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ของตกแต่งบ้านของคุณจะต้องมีขนาดและรูปร่างที่เหมาะสมกับพื้นที่ที่ต้องการ

พรมผิดขนาด

ในการเลือกพรม ขนาดก็มีความสำคัญเช่นกัน ปรับขนาดพรมให้เหมาะสมกับขนาดของห้อง พรมที่เล็กเกินไปจะทำให้ห้องดูราคาถูกลงทันที วิธีที่ดีที่สุดในการหาพรมที่ใช่สำหรับพื้นที่ของคุณคือการใช้เทปกาวร่างขนาดต่างๆ บนพื้นของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าขนาดและรูปทรงต่างๆ จะใช้งานในพื้นที่ของคุณอย่างไร

สำหรับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ทางที่ดีควรเว้นระยะห่างระหว่างพรมและผนังที่มองเห็นได้อย่างน้อย 12-18 นิ้ว เป็นต้น

ผ้าม่านทึบ

เราทุกคนทราบถึงความสำคัญของการดูแลหน้าต่าง และมีไอเดียเกี่ยวกับผ้าม่านมากมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบตกแต่งภายในของคุณ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่มักถูกมองข้ามคือซับในของผ้าม่าน ดังนั้นการมีซับด้านในของผ้าม่านจะช่วยสร้างความรู้สึกพิเศษเฉพาะตัวและยกระดับบ้านนั้นขึ้นมาในทันที






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook