วิธีทำให้ยีนส์นุ่มได้ด้วยเกลือปรุงอาหาร

วิธีทำให้ยีนส์นุ่มได้ด้วยเกลือปรุงอาหาร

วิธีทำให้ยีนส์นุ่มได้ด้วยเกลือปรุงอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งเสื้อผ้าอาจทำให้รู้สึกไม่สบาย และระคายเคืองต่อผิวหนัง อย่างเช่นกางเกงยีนส์ที่หลายๆ คนนิยมสวมใส่ หรือแม้กระทั่งทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวก อย่างไรก็ตามเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เส้นใยจะมีความนุ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่สามารถเร่งกระบวนการนี้ได้โดยไม่ต้องรอให้ผ้าเก่า ซึ่งคุณสามารถทำให้วัสดุที่ทำให้ยีนส์นุ่มขึ้น ทำให้เสื้อผ้าใส่แล้วคล่องตัวและความสบายของผู้สวมใส่ นั่นคือใช้เกลือปรุงอาหารมาทำได้

วิธีทำให้ยีนส์นุ่มน่าสวมใส่

อุปกรณ์

  • เกลือ 1 ถ้วย
  • น้ำ
  • ภาชนะสำหรับใส่กางเกงยีนส์ หรือเครื่องซักผ้า

ใส่กางเกงลงในเครื่องซักผ้า

การทำให้กางเกงยีนส์นุ่มขึ้นสามารถนำมาซึ่งประโยชน์มากมาย เช่นคุณจะไม่รู้สึกระคายเคืองผิวและรู้สึกสบายขึ้นมากในทุกสถานการณ์ โดยไม่รู้สึกอึดอัด ซึ่งวิธีทำก็ง่ายมากโดย
-นำกางเกงยีนส์ใส่ในถังซักของเครื่องซักผ้า
-จากนั้นเทเกลือหยาบ 1 ถ้วยลงไป
-ตั้งค่าเครื่องซักผ้าสำหรับรอบการซักสั้นๆ ด้วยน้ำอุ่น

ซักกางเกงยีนส์

เมื่อสิ้นสุดรอบให้นำยีนส์ออกจากเครื่องซักผ้าแล้วคลี่ออกมาตากทำให้แห้งด้านนอกคุณจะสังเกตเห็นความนุ่มของเสื้อผ้าได้ง่ายๆ เพียงใช้มือสัมผัส ในกรณีที่ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่คาด คุณสามารถทำซ้ำขั้นตอนทั้งหมดได้

ทำขั้นตอนซ้ำหากจำเป็น

เติมน้ำในภาชนะแล้วเทเกลือหยาบ 1 ถ้วยลงไปจากนั้นแช่ยีนส์ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 ชั่วโมงหลังจากเวลานี้ให้นำออกจากภาชนะที่ซักแล้วล้างออกให้สะอาด จากนั้นตากให้แห้งเมื่อแห้งแล้วคุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงของเนื้อผ้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เป็นไปได้ที่จะล้างด้วยเกลือเพิ่มเติม คราวนี้ก็เพิ่มสบู่ทั่วไปด้วย ซึ่งจะทำให้ผ้านุ่มและสะอาดในขณะเดียวกัน

เคล็ดลับ

ในกรณีที่ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง คุณสามารถทำซ้ำขั้นตอนทั้งหมดได้อย่างแน่นอนจนกว่าคุณจะได้ความนุ่มตามที่ต้องการ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook