5 เฉดสีเพิ่มมูลค่าบ้านดูหรูหรา ตั้งราคาขายได้กำไร

5 เฉดสีเพิ่มมูลค่าบ้านดูหรูหรา ตั้งราคาขายได้กำไร

5 เฉดสีเพิ่มมูลค่าบ้านดูหรูหรา ตั้งราคาขายได้กำไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคุณเตรียมจะขายบ้านการทาสีบ้านจะช่วยสร้างความแตกต่างได้อย่างมากมันทำให้ผู้ซื้อได้รับความประทับใจตั้งแต่แรกพบ และทำให้ผู้ซื้อเชื่อว่าบ้านได้รับการดูแลอย่างดี นอกจากจะทำให้พื้นที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ตั้งใจจะซื้อบ้านแล้วสีทาบ้านบางสียังสามารถช่วยให้บ้านของคุณขายได้เร็วขึ้น และในบางกรณียังสามารถทำเงินได้มากขึ้นอีกด้วย

เฉดสีที่ทำให้บ้านดูมีราคา

 สีเทาอ่อน

สำหรับสีทาบ้านที่หรูหราและใช้งานได้อเนกประสงค์อีกสีหนึ่งนั่นคือสีเทาอ่อน ซึ่งเป็นสีในโทนอบอุ่น ซึ่งเหมาะกับการตกแต่งภายในที่หลากหลาย นอกจากนั้นยังเป็นสีที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ทุกสี มันเป็นโทนสีกลางที่เป็นกลางมากขึ้นเล็กน้อยซึ่งให้ความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ

ซอฟท์ไวท์

เป็นโทนสีที่เบาและโปร่งสบาย ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าสีซอฟท์ไวท์นั้นสามารถสร้างความสนใจให้กับผู้ซื้อเป็นอย่างมาก เมื่อจะขายบ้านผนังสีขาวช่วยให้ผู้ซื้อเห็นว่าเฟอร์นิเจอร์งานศิลปะ และผ้าสามารถเข้ากับสีนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นฉากหลังที่สะอาดตาสำหรับทุกสิ่ง

สีพาสเทลอ่อน

หากต้องการเพิ่มสีสันให้กับห้อง ให้ลองพิจารณาสีพาสเทลระดับกลางถึงอ่อน ซึ่งสีพาสเทลต่างๆ นั้นจะทำให้ห้องดูมีบุคลิกโดดเด่นยิ่งขึ้น แต่ก็ดูอ่อนโยนพอที่จะทำให้ห้องดูโดดเด่น

สีเบจ

เฉดสีเบจเป็นวิธีที่ไม่ผิดพลาดในการทำให้พื้นที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ซื้อมากขึ้น ช่องว่างที่ทาด้วยสีเบจถูกมองว่ามีความหลากหลาย

ครีมออฟไวท์

คุณสามารถวางใจในการเลือกใช้สีครีมเพื่อให้พื้นที่บ้านทั้งหมดมีความอบอุ่น สบาย สำหรับเฉดสีครีมออฟไวท์จะทำให้บ้านถูกมองว่าได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook