เทคนิคปรับฮวงจุ้ยบ้านที่มีเสาไฟ หม้อแปลงไฟฟ้าอยู่หน้าบ้าน เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี

เทคนิคปรับฮวงจุ้ยบ้านที่มีเสาไฟ หม้อแปลงไฟฟ้าอยู่หน้าบ้าน เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี

เทคนิคปรับฮวงจุ้ยบ้านที่มีเสาไฟ หม้อแปลงไฟฟ้าอยู่หน้าบ้าน เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากบ้านคุณมีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่หน้าบ้านอาจเป็นเรื่องไม่ดีสำหรับคุณและคนในครอบครัวและควรเร่งแก้ไขปัญหานี้โดยเร็ว เนื่องจากเสาไฟฟ้าเองก็มีพลังงาน มีการสะท้อนรังสีแม่เหล็กไฟฟ้า และการมีรังสีเหล่านี้อยู่รอบๆ บ้านของคุณนั้นถือว่าไม่ปลอดภัย ซึ่งรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าเหล่านี้เป็นพลังลบ เมื่อเข้ามาในบ้านของคุณอาจส่งผลต่อชีวิตในบ้าน และสุขภาพ ดังนั้นเรามาดูวิธีปรับฮวงจุ้ยเมื่อหน้าบ้านมีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่

1.ทำให้บ้านเป็นที่กันรังสี

วิธีที่ยอดเยี่ยมวิธีหนึ่งในการปรับฮวงจุ้ยคือการติดตั้งประตู และหน้าต่างที่สามารถป้องกันรังสี โดยประตูและหน้าต่างเหล่านี้จะขับไล่รังสีแม่เหล็กไฟฟ้า ปกป้องบ้านของคุณจากพลังลบ และปล่อยให้พลังชี่ที่เป็นพลังบวกไหลเข้ามา

2.น้ำเต้าจีน

เพื่อป้องกันบ้านของคุณจากสนามแม่เหล็กไฟฟ้าเชิงลบ ให้แขวนน้ำเต้าจีนหลายๆ อันไว้บนเชือกและรอบๆ บ้าน ซึ่งเชื่อถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จะส่งผลดีต่อสุขภาพ และมีอายุยืนยาวและจะปกป้องบ้านของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสุขภาพ

3.วางรูปปั้นไก่ หรือภาพไก่

รูปปั้นไก่แสดงถึงการป้องกันเรื่องร้าย และส่งเสริมเรื่องโชคดีในศาสตร์ฮวงจุ้ย การวางรูปปั้นไก่หรือภาพไก่ไว้ที่ประตูหรือหน้าต่างบ้านจะช่วยป้องกันบ้านของคุณจากพลังงานลบ หากคุณมีหน้าต่างที่เปิดออกไปสู่เสาไฟฟ้า ให้แปะรูปไก่ที่หน้าต่างแล้วทำแบบเดียวกันที่ประตูด้านหน้า ไก่จะดูดซับพลังงานด้านลบทั้งหมด และช่วยป้องกันคุณจากปัญหาสุขภาพ

4.ใช้เต่ามังกร

เต่ามังกรเป็นสัญลักษณ์ในตำนานและมีความสำคัญอย่างยิ่งในฮวงจุ้ย ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่ต้องการเรื่องชื่อเสียง นอกจากนี้เป็นเรื่องความอุดมสมบูรณ์ ความกล้าหาญ ความสำเร็จอายุยืนยาว และการสนับสนุน หากคุณมีปัญหาใดๆ ในชีวิตคุณสามารถใช้เต่ามังกรได้ การมีรูปปั้นเต่ามังกรตัวเล็กในบ้านถือเป็นเรื่องมงคล

5.ตั้งน้ำพุ

ธาตุน้ำมีประโยชน์มากในสถานการณ์แบบนี้ เนื่องจากน้ำและไฟฟ้าจะไม่ปะปนกัน การเสริมธาตุน้ำใกล้กับเสาไฟฟ้าจะลดผลกระทบ ตามหลักฮวงจุ้ยให้วางน้ำพุที่ทางเข้า สนามหญ้าหรือใกล้ประตูหน้า ซึ่งน้ำพุจะเป็นเครื่องกีดขวางพลังงานเชิงลบ และปล่อยให้พลังงานบวกเข้าไปในบ้าน



































แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook