เปลี่ยนคอนโดทิ้งเปล่า ให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของไม่กี่ชิ้น

เปลี่ยนคอนโดทิ้งเปล่า ให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของไม่กี่ชิ้น

เปลี่ยนคอนโดทิ้งเปล่า ให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของไม่กี่ชิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของเฟซบุ๊ก Kittiya Boonyang Johnson ได้โพสต์เกี่ยวกับการเริ่มต้นตกแต่งคอนโดมิเนียมของเธอที่เดิมตั้งใจปล่อยเช่า แต่ไม่มีคนเช่า เนื่องจากเป็นห้องโล่งๆ เรียบๆ ที่มองแล้วอาจรู้สึกไม่ค่อยมีชีวิตชีวาสักเท่าไร แต่แล้วความคิดของเธอก็เปลี่ยน และเรียกให้น้องๆ ที่รู้จักกันมาช่วยตกแต่งพร้อมทั้งถ่ายภาพห้องเพื่อให้มีผู้สนใจมาเช่าคอนโด ใครที่อยากได้ไอเดียการตกแต่งคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่าสามารถดูเป็นแนวทางได้นะคะ ซึ่งเธอได้โพสต์รายละเอียดในการเริ่มต้นตกแต่งคอนโดมิเนียมไว้เช่นเดียวกัน

"จุดเริ่มต้นของเรื่องคือ เรามีคอนโดให้เช่า แต่ไม่มีคนเช่าค่ะ เพราะขี้เกียจไปแต่งห้องไปถ่ายรูป บลาๆ จนวันนึงสามีทักว่าต้องปล่อยห้องทิ้งไว้อีกนานแค่ไหน เลยเกิดลูกฮึด ไม่ใช่อะไรค่ะสามีบอกจะหักเงินส่วนของเราไปผ่อนคอนโด มันจวนตัวแหละค่ะเอาจริงๆ แล้ว ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากเพียง 2 วีคค่ะ ในการหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ หาช่างมาเจาะชั้นติดนู่นนี่ หาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมนัดติดตั้ง หาไอเดียโดยมีเพียงโซฟาสีเหลืองแสนรักเป็นโจทย์ของห้องค่ะ สำคัญสุดของเราคือพร็อพค่ะ เอาจริงๆ ถ้าลงมือทำก็เสร็จไปนานละ ยากตรงเริ่มค่ะ ส่วนช่างภาพและ stylist ที่มาเปลี่ยนห้องแห้งๆ เป็นห้องที่มีชีวิตชีวา ก็เป็นรุ่นน้องพรรคพวกกันค่ะ

งานด่วน งานเร่ง น้องก็รับแบบเกาหัวแกรกๆ ซึ่งเราก็เชื่อใจในฝีมือตลอดมาและตลอดไปค่ะ เราลงรูปไว้เป็นไอเดียเผื่อใครมีคอนโดขนาดไซส์และ Lay out ใกล้เคียงกันประมาณ  28 sqm.นะคะ เฟอร์นิเจอร์และพร็อพที่เราซื้อหลักๆ มีไม่กี่ชิ้น ส่วนใหญ่ขนไปจากบ้านค่า ถ้าชิ้นไหนซื้อมาใหม่เราจะแปะพิกัดให้ค่า ขอให้ enjoy กับการแต่งห้องนะคะ มีคนเช่าเมื่อไหร่ ใจเราจะเป็นสุข เพราะจะไม่โดนสามีหักเงินเดือนค่า เอาใจช่วยเราด้วยนะคะ 5555 ไหว้ย่อแรงๆ ค่ะ"

Prop and stylist : Kittiya Boonyang Johnson

ช่างภาพ  : พรภวิษย์ โพธิ์สว่าง Call // 088-949-4252

Instagram : www.instagram.com/pornprawitphotography

Email : pornprawitphotography@gmail.com

Fanpage // https://www.facebook.com/PornprawitPhotographer

Website // https://www.pornpawitphoto.com/

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปลี่ยนคอนโดทิ้งเปล่า ให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของไม่กี่ชิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook