เคล็ดลับฮวงจุ้ย สิ่งที่ต้องจำให้ขึ้นใจเมื่อย้ายเข้าบ้านใหม่

เคล็ดลับฮวงจุ้ย สิ่งที่ต้องจำให้ขึ้นใจเมื่อย้ายเข้าบ้านใหม่

เคล็ดลับฮวงจุ้ย สิ่งที่ต้องจำให้ขึ้นใจเมื่อย้ายเข้าบ้านใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การย้ายเข้าไปอยู่ยังสถานที่ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน อะพาร์ตเมนท์นั้นหลายๆ คนคงรู้สึกว่าถือเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ดังนั้นจึงมีเรื่องให้ต้องจัดระเบียบเพื่อเป็นการนำโชค และความสุข และนี่คือเคล็ดลับที่ต้องจำให้ขึ้นใจ
และจัดระเบียบเมื่อต้องย้ายเข้าบ้านใหม่

1.บริเวณทางเข้าบ้าน
ทางเข้าหน้าบ้านเป็นจุดที่พลังชี่เข้า-ออก ดังนั้นควรจัดให้เป็นระเบียบเพราะมันเป็นจุดสำคัญ อาจทำให้เกิดอุปสรรคหากคุณละเลยประตูหน้าบ้านของคุณ

2.การเปิดหน้าต่าง และประตู
สำหรับบ้านตามศาสตร์ฮวงจุ้ยหน้าต่างเป็นดวงตาสู่โลกภายนอก คุณสามารถมองโลกภายนอกได้โดยการเปิดหน้าต่างและประตูซึ่งจะช่วยให้บ้านมีอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งดีต่อการไหลเวียนพลังงานในบ้าน

3.การล้างพลังงานเก่า
การย้ายเข้าบ้านใหม่เรื่องการทำความสะอาดบ้านใหม่นั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่มีประโยชน์ เพราะมันคือการเพิ่มพื้นที่ว่างให้พลังชี่ ดังนั้นการทำความสะอาดบ้านคือการเคลียร์พลังงานเก่าด้วยการเผาวัสดุ พืชบางชนิด

4.ขอบคุณบ้านหลังใหม่
เมื่อไปถึงบ้านหลังใหม่ให้คุณใช้เวลาสักครู่เพื่อประกาศตัวเอง และแสดงความขอบคุณต่อบ้านหลังนั้น พิจารณาทุกแง่มุมที่บ้านหลังนั้นเพื่อ นี่ถือเป็นหนึ่งในประเพณีการย้ายบ้านใหม่

5.ดูแลของรก
สิ่งที่ทำให้ฮวงจุ้ยไม่ดี และบ่งบอกว่าคุณจะไม่สามารถเริ่มอะไรใหม่ๆ ได้เพราะบ้านคุณเต็มไปด้วยสิ่งของ ซึ่งถ้าคุณย้ายไปอยู่บ้านใหม่แล้ว ถือเป็นโอกาสที่จะได้รับของขวัญและพรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต

6.ดูแลชุดครัวและห้องนอน
ตามหลักฮวงจุ้ย ไม่ควรมีพื้นที่ว่างเหนือตู้ครัว เพราะจะดูดซับเฉพาะสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่กระจายพลังงานไม่ดีออกไป

ส่วนห้องนอนนั้นให้คุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าเตียงของคุณอยู่ในตำแหน่งผู้นำตามกฎของฮวงจุ้ยที่บ้าน ซึ่งหมายความว่าคุณกำลังหันหน้าเข้าหาประตูในห้องแต่ไม่อยู่ตรงหน้าประตูของคุณ

7.การใช้ต้นไม้เป็นฮวงจุ้ยให้เหมาะกับบ้านใหม่
ต้นศุภโชคเป็นหนึ่งในพืชที่รู้จักกันดีที่สุดในแง่ของฮวงจุ้ย และใช้ในเรื่องความอุดมสมบูรณ์เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากต้นไม้ต้นนี้ ให้คุณวางต้นศุภโชคไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของบ้านซึ่งจะช่วยเรื่องความมั่งคั่ง



7.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook