HM HOME เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

HM HOME เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

HM HOME เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M HOME เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเผยโฉมคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางกรุงเทพฯ พื้นที่แห่งนี้มีทั้งสินค้าตกแต่งบ้านและไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 665 ตารางเมตร พร้อมมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าสนใจให้แก่ลูกค้า ด้วยคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก H&M HOME ท่ามกลางบรรยากาศที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านและโรงแรมในมหานครยุคใหม่ H&M HOME เปิดตัวแล้วในวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน

คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์นี้จะมอบประสบการณ์บริการและแรงบันดาลใจอันเหนือระดับ ผ่านการตกแต่งบรรยากาศของร้าน รวมถึงการให้บริการของพนักงานที่พร้อมมอบคำแนะนำและสาระน่ารู้เกี่ยวกับการตกแต่งภายใน ลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าที่หลากหลายสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องเด็ก ให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำบรรยากาศที่น่าหลงใหล ด้วยแรงบันดาลใจจากบ้านและโรงแรมบูทีคในมหานครยุคใหม่

ไอด้า ลินดาห์ล (Ida Lindahl) ผู้จัดการทั่วไปของ H&M HOME กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแบรนด์ของเราในประเทศไทย และหวังว่าแบรนด์ของเราจะสร้างความสนุกสนาน รวมถึงแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าในกรุงเทพฯ เราอยากให้คนสามารถสร้างพื้นที่ส่วนตัวที่ทันสมัยได้ง่าย ๆ อีกทั้งบรรยากาศที่สวยงามและอบอุ่นของร้านแห่งนี้จะทำให้คอนเซ็ปต์สโตร์ของเราเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ให้แก่คนที่ชอบงานดีไซน์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะชอบร้านแห่งนี้และ H&M HOME ก็อยากพบลูกค้าของเราเร็ว ๆ นี้เช่นกัน”

คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้ออกแบบมาใหม่เพื่อนำเสนอเทรนด์การตกแต่งบ้านและสินค้าใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งไฟจาก H&M HOME หรือสินค้าที่คัดสรรมาจากแบรนด์ชื่อดัง สินค้าในร้าน H&M HOME มีครบสำหรับทุกมุมของบ้าน มีทั้งผ้าปูที่นอนคุณภาพเยี่ยมไปจนถึงกล่องเก็บของดีไซน์เฉียบและจานชามสุดคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีมุมจัดดอกไม้ประจำร้านเพื่อให้คุณได้จัดดอกไม้สดตามฤดูกาลเพื่อสร้างช่อดอกไม้ตามความชอบของคุณอีกด้วย

สำหรับบริการอื่น ๆ ที่คอนเซ็ปต์สโตร์ของ H&M HOME ที่เซ็นทรัลเวิลด์เตรียมไว้ ได้แก่ การบริการจัดส่งถึงบ้าน การให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ บริการสลักชื่อเพื่อตกแต่งสินค้าของลูกค้าให้มีความพิเศษยิ่งขึ้น เป็นต้น

ในช่วงเปิดร้าน H&M HOME จะร่วมกับแบรนด์ไทย ได้แก่

Flower in hand by P. สตูดิโอจัดดอกไม้สุดเก๋ ด้วยปรัชญาที่ว่า “ดอกไม้เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นและสังคมที่ดีขึ้น” โดยเน้นเรื่องความยั่งยืนเป็นหลัก ทางร้านมีช่อดอกไม้และงานฝีมือที่ดีไซน์สวยไม่เหมือนใคร รวมถึงยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปอีกด้วย

Sevensis Shop บริษัทที่ให้บริการงานปักดิจิตัล งานสกรีน และผลิตของชำร่วยสุดพิเศษ

Votano Natural Soap แบรนด์สบู่แฮนเมดที่ใช้ส่วนประกอบคุณภาพสูง เช่น น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกจากเกาะสมุย น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษจากกรีซ และบรรจุภัณฑ์ที่เรียบง่าย ทำจากธรรมชาติ ปราศจากพลาสติก รวมถึงสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 

Tiny Tree Garden จำหน่ายต้นไม้ขนาดเล็กที่ทั้งสวยงามและดูแลง่าย รวมถึงสวนขวดที่ทำจากขวดแก้วรีไซเคิล เซ็ทต้นไม้ และกระบองเพชรสุดน่ารัก คัดสรรจากใจ รวมถึงยังมีเวิร์กช็อปออนไลน์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าอีกด้วย

ระหว่างวันที่ 17 - 18 พฤศจิกายนนี้ ลูกค้าสามารถรับช่อดอกไม้สุดพิเศษจาก Flower in hand by P. หรือบริการปั๊มสบู่จาก Votano Natural Soap ได้ฟรี เมื่อแสดงใบเสร็จที่มียอดขั้นต่ำ 1,500 บาทจาก H&M HOME (จำกัด 1  สิทธิ์ต่อใบเสร็จ และมีจำนวนจำกัด)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ HM HOME เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook