เช็คลิสต์ไอเดียเลือกของขวัญมีดีไซน์ส่งท้ายปีจาก Norse Republics

เช็คลิสต์ไอเดียเลือกของขวัญมีดีไซน์ส่งท้ายปีจาก Norse Republics

เช็คลิสต์ไอเดียเลือกของขวัญมีดีไซน์ส่งท้ายปีจาก Norse Republics
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขที่ใครหลายๆ คนรอคอย Norse Republics (นอร์ส รีพับบลิค) ผู้นำเข้าแบรนด์ดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวีย จึงรวบรวมลิสต์ไอเท็มของขวัญมีดีไซน์จากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Vitra (วิทรา), Fritz Hansen (ฟริตซ์ ฮานเซ่น), &Tradition (แอนด์แทรดดิชั่น), HAY (เฮย์) และ artek (อาร์เทค) เพื่อเป็นไอเดียเลือกซื้อของขวัญเติมเต็มความสุขให้คนที่คุณรักตลอดช่วงเทศกาลนี้

แบรนด์ Vitra ประกอบไปด้วย

 

 

เก้าอี้คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Vitra (วิทรา) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชื่อดังจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ออกแบบโดย Jasper Morrison (แจสเปอร์ มอริสัน)  ซึ่งมีดีไซน์ที่เท่ โฉบเฉี่ยว และแปลกใหม่ตามแบบฉบับของมอริสัน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการตั้งคำถามตีความใหม่ของเก้าอี้เท้าแขนแบบคลาสสิก โดยรวมโครงสร้างขารูปตัว L ที่คุ้นเคยจากเก้าอี้โครงโลหะเข้ากับที่นั่งตามหลักสรีรศาสตร์ที่สามารถโค้งงอได้สร้างความสบายเมื่อนั่งพักผ่อนเก้าอี้ EVO-C นั้นผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน (dyed-through polypropylene) สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% ช่วยสร้างบรรยากาศและสีสันให้กับบ้านของคุณอย่างมีสไตล์

 

Rotary Tray

ถาดอเนกประสงค์จาก Vitra (วิทรา) ออกแบบโดย Jasper Morrison (แจสเปอร์      มอริสัน) นักออกแบบชื่อดังชาวอังกฤษ ด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายและสีสันที่สดใส ถาดโรทารี่จึงแมตช์ได้กับทุกสไตล์ ช่วยเติมเต็มและจัดพื้นที่ให้เป็นระเบียบ รวมถึงตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่เว้นแม้แต่เทศกาลที่ทุกคนรอคอยอย่างคริสต์มาส

จากแบรนด์ Fritz Hansen ประกอบไปด้วย

Ikeru

แจกันดอกไม้ดีไซน์เรียบง่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะการจัดดอกไม้แบบญี่ปุ่น โดยโลหะแต่ละก้านถูกออกแบบมาให้คุณสามารถจัดดอกไม้ได้อย่างง่ายดาย และมีความสวยงามในทุกองศา มาพร้อมฐานรองสำหรับใส่น้ำเพื่อให้ดอกไม้มีชีวิตชีวาตลอดเวลา แล้วคุณจะค้นพบว่าบางครั้งความสุขของวันสิ้นปีก็ไม่ได้อยู่ที่ไหนไกลเพียงแค่เราเปิดใจและซึมซับกับความเรียบง่าย แต่ลึกซึ้ง

JAIME HAYON CUSHION

หมอนอิงที่ให้สัมผัสที่อ่อนนุ่มเพื่อความสบายนี้ ออกแบบลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์โดย Jaime Hayon (ไฮเม่ ฮายอน) ด้วยลายเส้นของการทอที่ชวนให้คุณอารมณ์ดีไปกับเทศกาลแห่งความสุข แต่ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลายอย่างต่อเนื่อง

จากแบรนด์ &Tradition ประกอบไปด้วย

Flowerpot VP3

โคมไฟ Flowerpot (ฟลาวเวอร์ พอท) หนึ่งในสัญลักษณ์ของ Flower Power หรือการเคลื่อนไหวเพื่อสันติภาพโดยใช้ดอกไม้ในยุค 1960 ออกแบบโดย Verner Panton (เวอร์เนอร์ แพนตัน) สถาปนิกชื่อดังชาวเดนมาร์ก ด้วยการใช้วัสดุรูปทรงเรขาคณิต พื้นผิวเงาวาวดูคล้ายชิ้นส่วนวิศวกรรม  ทำให้เกิดแสงเงาอันเป็นเอกลักษณ์จากการซ้อนกันของครึ่งวงกลม ให้โทนแสงนวลไม่สะท้อนแสบตา และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าคงเป็นหนึ่งในลิสต์ของขวัญที่ผสานงานดีไซน์ซึ่งหลายคนปรารถนาเพื่อปรับเปลี่ยนมุมใหม่ในพื้นที่ของคุณอย่างง่ายดายด้วยโคมไฟ Flowerpot

จากแบรนด์ HAY ประกอบไปด้วย

Cat sponge, Fish sponge

ฟองน้ำดีไซน์สุดคิ้วท์ มีสีสันให้เลือกหลากหลาย ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ที่มีความทนทาน ช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องครัว เพราะรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ช่วยเพิ่มเสียงหัวเราะ และบทสนทนาได้อย่างน่ามหัศจรรย์

ปิดท้ายกันที่แบรนด์ artek ที่ขอนำเสนอ “Secrets of Finland Collection” คอลเลกชั่นเซรามิคฉลองครบรอบ 100 ปีความสัมพันธ์ฟินแลนด์และญี่ปุ่นที่ยาวนานมาตั้งแต่ปี 1919 กับ 6 งานแฮนด์เมดที่ทั้งสวยงาม และตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน ออกแบบโดย  Aamu Song และ Johan Olin คู่หูนักออกแบบชาวฟินแลนด์และเกาหลี เจ้าของดีไซน์สตูดิโอ COMPANY ซึ่งล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเพณีความเชื่อดั้งเดิมเกี่ยวกับสัตว์ของคนฟินแลนด์และคนญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยกระปุกออมสิน Pauper Coin Collector, แจกัน Easter Witch Vases, แจกัน Dog Vases, แจกัน Midsummer Dream Vase และเชิงเทียน Lucia and Lucius Candleholders ที่เป็นตัวอย่างของมิตรภาพอันสวยงาม

พบไอเดียของขวัญมีดีไซน์ให้คุณสามารถช้อปสบายหายห่วงด้วยมาตรการป้องกัน Covid-19 ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Norse Republics ซ.สมคิด และ ซ.สุขุมวิท 49 เปิดทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 10.00-17.00 น. หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Line official @norse_republics คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook