Colorful Kitchen เติมสีสันให้ห้องครัวสดใสมีชีวิตชีวา

Colorful Kitchen เติมสีสันให้ห้องครัวสดใสมีชีวิตชีวา

Colorful Kitchen เติมสีสันให้ห้องครัวสดใสมีชีวิตชีวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าห้องครัวมินินอลในโทนสีขาวกับงานไม้เป็นสไตล์ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะเราต่างตกหลุมรักในความเรียบง่ายและอบอุ่น ทว่าบางครั้งการแต่งแต้มสีสันให้ห้องครัวด้วยโทนสีต่างๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้ครัวของเราดูสดใสและมีชีวิตชีวาไม่น้อยเลยทีเดียว ตามไปดูไอเดีย Colorful Kitchen ที่เรารวบรวมมาฝากแล้วนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์สีที่ชอบให้ครัวที่บ้านกันได้เลย

1.ครัวสีสันสดใสของ 3 พี่น้อง รศ. ดร.นลินี, คุณลลิตา และ ดร.ศรายุธ พูลทรัพย์ ตกแต่งแนวสเปนผสมผสานกับโมร็อกโก มาในโทนสีพาสเทลดูน่ารัก สบายตา เลือกใช้หน้าบานชุดครัวสีเหลืองนวลสลับกับหน้าบานไม้แมตช์กับกระเบื้องผนังสีเขียว และเพิ่มลูกเล่นด้วยการปูกระเบื้องหลากสี

2.ครัวหลังบ้านของคุณแตน-ธันยวดี วะสีนนท์ ออกแบบสไตล์อิงลิชคันทรีสีเขียว เพิ่มกิมมิกด้วยหน้าบานลูกฟักและมือจับดีไซน์วินเทจตัดกับทอปเคาน์เตอร์หินสังเคราะห์สีดำ และกรุผนังด้วยกระเบื้องสีขาวแบบ Subway ทั้งยังเลือกใช้ซิงก์เซรามิกดีไซน์สวยลงตัวกับชุดครัวสุดๆ

3.ชุดครัวกลิ่นอายวินเทจจากแบรนด์ Fantasia Kitchen โดดเด่นด้วยหน้าบานสีน้ำเงินแบบสแกนดิเนเวียนดีไซน์ให้มีขอบคิ้วบัวเพิ่มลูกเล่นให้ครัวดูน่ารักอ่อนหวาน เลือกใช้ทอปเคาน์เตอร์หิน Crystal White ช่วยให้ครัวดูโปร่งไม่มืดจนเกินไป มีฟังก์ชันใช้งานที่ตอบโจทย์ทั้งครัวฝรั่งและครัวไทย

4.ถึงจะเป็นครัวสไตล์ลอฟต์แต่ก็ทำให้ดูสนุกสนานได้ด้วยโทนสีสดใส ไอเดียจากชุดครัวของคุณหวันและคุณหนู เริ่มต้นด้วยการทำพื้นสีเหลือง เพราะเป็นสีที่ช่วยกระตุ้นความอยากอาหาร ก่อนจะหยิบคู่สีตรงข้ามอย่างสีแดงมาใช้กับชุดครัว ช่วยสร้างบรรยากาศให้ครัวลอฟต์ที่ดูดิบๆ เท่ๆ ดูมีสีสันและแปลกตามากเลยทีเดียว

5.ครัวแพนทรีของคุณพุฒิพงศ์ และคุณเด่นนภา ปราสาททองโอสถ เริ่มต้นจากนำโทนสีที่ชอบอย่างสีเหลืองมาแมตช์กับหน้าบานไฮกลอสสีขาว หน้าบานกระจกสีชา ทำให้บรรยากาศของห้องครัว ดูสดใส ร่าเริง และมีชีวิตชีวาสุดๆ ทั้งยังออกแบบให้มีชั้นวางของแบบโปร่งและหน้าบานหลายดีไซน์ช่วยให้ครัวดูมีมิติมากขึ้น

6.ไอเดียมุมครัวของคุณน้ำ-ชิดชนก บัวขาว ตกแต่งแบบ Coastal Style เห็นแล้วอยากไปเที่ยวทะเลเลยล่ะ ชุดครัวโดดเด่นด้วยหน้าบานสีน้ำเงินสดใสตัดกับโคมไฟสีเลมอน ออกแบบมุมครัวให้เปิดโล่งเชื่อมต่อกับส่วนของห้องนั่งเล่น มีโต๊ะทานอาหารที่แมตช์กับเก้าอี้หวายดีไซน์สวยอยู่กลางห้องสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องกัน

7.ครัวของ Ms.Levy Li Su Lin กับหน้าบานสีเขียวผิวด้านแมตช์กับหน้าบานสีคอปเปอร์ ออกแบบและตกแต่งโดยมีแรงบันดาลใจมาจากมู้ดแอนด์โทนของภาพยนตร์ที่กำกับโดย  Wes Anderson มีความเป็น Eclectic ที่ผสมผสานหลายสไตล์เข้าด้วยกัน โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์อาร์ตเดโคหลากสีสันที่นำมามิกซ์แอนด์แมตช์กันได้อย่างลงตัว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Colorful Kitchen เติมสีสันให้ห้องครัวสดใสมีชีวิตชีวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook