10 ดีไซน์ชั้นโปร่ง วางของใช้ก็ได้ วางของโชว์ก็เวิร์ค

10 ดีไซน์ชั้นโปร่ง วางของใช้ก็ได้ วางของโชว์ก็เวิร์ค

10 ดีไซน์ชั้นโปร่ง วางของใช้ก็ได้ วางของโชว์ก็เวิร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตู้เก็บของในห้องครัวมีรูปแบบและดีไซน์ให้เราเลือกใช้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตู้ ลิ้นชัก ชั้นวางของ หนึ่งในตัวเลือกที่ทำให้การใช้งานในครัวหยิบง่าย จับถนัด รวมถึงสร้างบรรยากาศให้อบอุ่น มีลูกเล่น หรือเกิดสีสันก็คือการแต่งครัวด้วยชั้นโปร่ง เพราะไม่เพียงแค่จะวางของใช้เท่านั้นแต่ถ้าชอบกิมมิคให้ครัวดูสนุกก็สามารถโชว์ด้วยของตกแต่งหรือของสะสมที่ชอบได้เช่นกัน

1.ชั้นโปร่งที่ออกแบบด้วยเหล็กเพิ่มความแข็งแรงในการรับน้ำหนักแล้วยังสร้างบรรยากาศให้ครัวดูเท่กลมกลืนไปกับสไตล์ลอฟต์ แต่เบรคด้วยอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นงานอินาเมลสีพาสเทล

2.ชั้นวางของบนโต๊ะไม่เพียงจะช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดเก็บได้มากขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย

3.เพิ่มฟังก์ชันให้กับครัวบิลต์อินด้วยการออกแบบชั้นโปร่งเป็นเข้ามาสลับกับตู้ลอย นอกจากจะสร้างสีสันให้กับครัวดูเป็นกันเองแล้ว การนำของสะสมเข้ามาตกแต่งเพิ่มเติมก็บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

4.ใต้เคาน์เตอร์ไอส์แลนด์สามารถออกแบบเป็นฟังก์ชันอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ ไม่เว้นแม้แต่การทำชั้นโปร่งโล่งๆ แบบนี้ วางภาชนะจานชามที่เป็นคอลเลคชันสวยๆ แล้วยังหยิบใช้สะดวก กลายเป็นอีกหนึ่งดิสเพลย์ในครัวที่ทำให้ดูน่ารักขึ้น 

5.ชั้นโปร่งขนาดเล็กที่มีขนาดพอเหมาะกับพื้นที่ผนัง สามารถวางของได้หลากหลาย หรือจะวางแก้วกาแฟ แก้วน้ำ เพิ่มตะขอแขวนตัว S สำหรับห้อยก็เก๋ เรียกว่าเป็นชั้นเก็บของที่ไม่เปลืองเนื้อที่เลยสักนิด

6.เพิ่มฟังก์ชันให้กับผนังให้เกิดประโยชน์ด้วยการทำชั้นโปร่งจากวัสดุไม้ ตกแต่งด้วยของสะสมที่ชอบไม่ว่าจะเป็นที่บดกาแฟสไตล์วินเทจ หรือกระป๋องสังกะสีเก่าดีไซน์เก๋

7.เพิ่มลูกเล่นน่ารักๆ ให้กับห้องครัวด้วยการมีชั้นสำหรับเก็บขวดเครื่องเทศขนาดเล็กดูเป็นระเบียบเรียบร้อยและน่าใช้งาน

8.กำหนดให้มีชั้นโปร่งตรงผนังสำหรับบริเวณพื้นที่ส่วนปรุงเอาไว้เก็บขวดซอส เครื่องเทศ แบ่งเป็นหมวดหมู่ หยิบใช้ง่าย มองเห็นชัดเจน

9.ชั้นโปร่งวัสดุสเตนเลสมีฟังก์ชันสำหรับการจัดเก็บที่ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของแห้ง วัตถุดิบ หรือแม้แต่อุปกรณ์และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ

10. ครัวสไตล์โมเดิร์นสีขาวดูน่าสนใจด้วยการเพิ่มชั้นโปร่งสำหรับวางของแล้วตกแต่งด้วยขวดโหลแก้วภายในบรรจุเมล็ดธัญพืชต่างๆ รวมถึงก้านอบเชย ติดไฟดาวน์ไลท์ด้านบนให้ดูน่าสนใจ เหมือนเป็นแกลอรีเล็กๆ ที่โชว์รูปฟอร์มของวัตถุดิบในครัว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 ดีไซน์ชั้นโปร่ง วางของใช้ก็ได้ วางของโชว์ก็เวิร์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook