คนโสด คนอกหักพัก "บ้าน" นี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/39/199501/199501-thumbnail.jpgคนโสด คนอกหักพัก "บ้าน" นี้

    คนโสด คนอกหักพัก "บ้าน" นี้

    2015-02-12T15:59:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ใกล้วันวาเลนไทน์ทีไร หัวใจของคนมีความรักจะพองฟู แต่ในทางตรงกันข้ามหัวใจของคนโสด หรือคนเพิ่งอกหักกลับมีสภาพแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ในค่ำคืนวันแห่งความรัก คนโสดบางคนแถบไม่อยากจะออกไปไหน ยิ่งได้เห็นพี่น้องร่วมบ้านออกไปฉลองวันวาเลนไทน์กับคนรัก จิตใจก็ยิ่งห่อเหี่ยว

    Sanook!Home เลยนำไอเดียเด็ด “บ้าน” สำหรับคนโสด มาแชร์ เผื่อหนุ่มโสด สาวโสด อยากมีไอเดียสร้างพื้นที่สำหรับตัวเอง จะได้มีความเป็นส่วนตัว และอยู่เป็นโสดสวยๆ หล่อๆ ในบ้านหลังงามของตัวเองอย่างมีความสุข

    ภาพประกอบจาก http://heijmans.nl/en/heijmans-one/

    เป็นที่ทราบดีว่าในปัจจุบันความต้องการที่พักอาศัยของคนทั่วไปมีปริมาณเพิ่มสูงขึ้น ปัญหานี้ในบ้านเราก็รับทราบดี นั่นรวมไปถึงคนโสดที่อาจต้องการมีบ้าน ที่พักอาศัย คอนโดมิเนียมเป็นของตนเอง สำหรับในบ้านเราอาจจะยังไม่มีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใดที่ผุดไอเดียเจ๋งๆ สร้างบ้านสำหรับคนโสดขึ้นมา แต่ในต่างประเทศอย่างประเทศเนเธอร์แลนด์นั้นได้เริ่มโครงการบ้านสำหรับคนโสดแล้ว

    บริษัท Heijmans เป็นบริษัทก่อสร้างที่ริเริ่มโครงการ Heijmans ONE โดยมีการสร้างบ้านตัวอย่างออกมาแล้วจำนวน 2 หลัง สไตล์การออกแบบเป็นบ้านที่ดีไซน์แบบเรียบๆ ที่สำคัญสามารถโยกย้ายได้อย่างสะดวก หากคิดจะรื้อและนำไปสร้างไว้ที่อื่น นอกจากนั้นยังใช้เวลาประกอบไม่นานเพราะใช้เวลาแค่เพียงวันเดียวก็เสร็จเรียบร้อย

    ภาพประกอบจาก http://heijmans.nl/en/heijmans-one/

    ลักษณะของบ้านจะเป็นบ้านแบบ 2 ชั้น ที่พร้อมไปด้วยห้องต่างๆ ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ระเบียง เลาจน์ รวมถึงพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรม รวมถึงห้องนอนที่สามารถเปิดออกไปเห็นระเบียงด้านนอก บ้านของโครงการ Heijmans ONE นี้กำหนดกลุ่มเป้าหมายเป็นหนุ่มสาวที่มีการศึกษาอยู่ในวัยระหว่าง 25-35 ปี โสด หรืออาจจะเพิ่งเริ่มต้นทำงาน

    ภาพประกอบจาก http://heijmans.nl/en/heijmans-one/

    โดยบ้านดังกล่าวจะเปิดให้เช่าในราคาหลังละประมาณ 26,000 บาทต่อเดือน ซึ่งคาดว่าหลังจากการทดลองให้พักอาศัยจริงในเดือนมีนาคมปีนี้เสร็จสิ้นลง ก็จะมีการเปิดบ้านจำนวน 30 ยูนิตแรกให้เช่าภายในปีนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับโปรเจคบ้านสำหรับคนโสด เรียกได้ว่าเราจะได้มีพื้นที่ส่วนตัว อยู่คนเดียวแบบสบายใจ สะดวกสบาย

    ข้อมูลจาก http://heijmans.nl/en/heijmans-one/


    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนโสด คนอกหักพัก "บ้าน" นี้

    คนโสด คนอกหักพัก "บ้าน" นี้
    คนโสด คนอกหักพัก "บ้าน" นี้
    คนโสด คนอกหักพัก "บ้าน" นี้
    คนโสด คนอกหักพัก "บ้าน" นี้