"แคนดี้ รากแก่น" โพสต์อุทาหรณ์ฝ้าถล่ม สารพัดปัญหาบ้าน เพราะเจอช่างไม่ดี

"แคนดี้ รากแก่น" โพสต์อุทาหรณ์ฝ้าถล่ม สารพัดปัญหาบ้าน เพราะเจอช่างไม่ดี

"แคนดี้ รากแก่น" โพสต์อุทาหรณ์ฝ้าถล่ม สารพัดปัญหาบ้าน เพราะเจอช่างไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นคลิปฝ้าถล่มจากอินสตาแกรม kandyrakkaen แล้วถึงกับช็อกตามเพราะในภาพคือเจ้าของบ้านซึ่งก็คือคุณแคนดี้ และคุณแม่บานเย็น รากแก่นก็นั่ง และใช้ชีวิตในบ้านอยู่ตามปกติ แล้วอยู่ดีๆ ฝ้าก็ถล่มลงมา ทำให้เกิดความเสียหายจนคุณแม่บานเย็นเหยียบเศษแก้ว ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดจากช่างที่ไม่เป็นมืออาชีพ โดยโพสต์ว่า

"ขอความรู้หน่อยค่ะ!! เจอผู้รับเหมาทำงานห่วยๆ​ ช่วงทำงานมีแต่ปัญหาเอาช่างไม่ดีมาทำให้ แก้แล้วแก้อีก เราก็ทน..(จนสุดท้ายต้องหาช่างมาเร่งงานส่วนอื่นแทนจนเสร็จสมบูรณ์) สุดท้ายจบงานแล้ว​ blockเบอร์เราไปเลย​ ช่วงนี้ฝนตกน้ำรั่วซึมเพียบ​ เมื่อกี้โคมไฟ​ (แพงและเป็นคริสตัล หนักและคม)​ หล่นลงมาตามภาพ​ ห้องนี้ปกติคุณแม่ๆ​จะนั่งเล่นดูหนัง​ &​ ครอบครัวลูกชาย #ต้าวร๊อยส์ มานอนเสาร์อาทิตย์ ดีที่อาทิตย์นี้ไม่ได้มา (โชคดีมากๆ คิดละใจหายวับ) โทรหาก็ติดต่อมันไม่ได้ เอาเบอร์คนอื่นโทรนางรับ..แต่พอได้ยินเสียงพี่ฟู นางทำเหมือนไม่มีสัญญาณ ละตัดสาย..โทรอีกที คือไม่รับละ!!

เราจะทำไงกับผู้รับเหมาได้บ้างคะ?? มีสัญญา..มีบัตร ปชช..มีสลิปการโอน+ใบเสร็จ..มีเพจเฟซบุุ๊กนาง!!โคตรโกรธอ่ะ..ทำแม่เราเหยียบเศษแก้ว (แต่ไม่มีใครบาดเจ็บหนักค่ะ) รบกวนแนะนำทีนะคะ..ขอบคุณค่ะ"

"อุทาหรณ์!! ดูสภาพพื้นกระเบื้องที่ถูกเจาะจนแตก และเป็นรูป สิ.. ถ้าฝ้าที่ถล่มเมื่อวาน ถล่มตอนที่พวกเราใช้ชีวิตปกติสิ..จะต้องมีความสูญเสียสักแค่ไหน? แต่โชคดีที่อาทิตย์นี้ ลูกๆ มีเหตุบังเอิญให้ไม่ได้มา..แต่ก็มีแม่บานเย็นที่เหยียบโดนแก้ว เลือดออก แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงค่ะ.. #ช่างคนนี้เป็นคนแรกที่คุยกันค่ะ แต่ตอนนี้ได้ช่างที่ดีมากๆ แล้วค่ะ คงต้องแก้ทุกจุดเลยค่ะ"

อ่านแล้วก็แอบน่ากลัว และน่ากังวล น่าจะเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครหลายๆ คนเวลาสร้างบ้าน เลือกช่าง หาช่างมาทำงานให้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แคนดี้ รากแก่น" โพสต์อุทาหรณ์ฝ้าถล่ม สารพัดปัญหาบ้าน เพราะเจอช่างไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook