Fill in The Blank ตกแต่งบ้านสไตล์ฟาร์มเฮาส์ด้วยของสุดชิค

Fill in The Blank ตกแต่งบ้านสไตล์ฟาร์มเฮาส์ด้วยของสุดชิค

Fill in The Blank ตกแต่งบ้านสไตล์ฟาร์มเฮาส์ด้วยของสุดชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สไตล์ฟาร์มเฮาส์ที่ว่านี้คือการจำลองบรรยากาศของธรรมชาติ ฟาร์ม ทุ่งดอกไม้ มาอยู่ภายใต้พื้นที่ซึ่งเราเรียกว่า "บ้าน" ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ราวกับได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติอันสดชื่นอยู่ตลอดเวลานั่นเองค่ะ เฟอร์นิเจอร์รีวิวที่เราจะพามาในวันนี้จึงเรียกได้ว่าคุ้มแบบสุดคุ้ม เพราะนอกจากจะได้เลือกช้อปของแต่งบ้านสุดชิคแล้วยังได้สัมผัสบรรยากาศสไตล์ฟาร์มเฮาส์ในส่วนของคาเฟ่กันแบบเต็มๆ แล้วจะรอช้าอยู่ใยรีบตามเข้าไปข้างในกันเถอะ 

ร้านที่เราพามาในวันนี้มีชื่อว่า Fill in The Blank ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากการผลิตสินค้าประเภทกระเป๋าผ้าและของแต่งบ้านจากวัสดุธรรมชาติอย่าง ผ้าฝ้าย ผ้ากระสอบ ที่มีโทนสีกลมกลืนและเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งมีขนาดและรูปทรงซึ่งเหมาะแก่การนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ราวกับได้อิงแอบธรรมชาติอีกทั้งยังมีความคลาสสิคสามารถใช้งานได้ทุกเวลา แข็งแรงทนทาน ทำให้สินค้าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยค่ะ 

หลังจากนั้นจึงเริ่มขยับขยายร้านให้เป็นไลฟ์สไตล์ช็อปที่มีครบทั้งในส่วนของคาเฟ่และร้านค้า โดยยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งภายในที่ดูอบอุ่นเป็นธรรมชาติไว้ได้เป็นอย่างดี ทำให้ที่นี่มีครบทุกความต้องการของคนที่ชื่นชอบจิบเครื่องดื่ม ทานอาหาร หรืออยากเลือกชมของแต่งบ้านสุดชิคซึ่งมีดีไซน์คอลเลกชันใหม่ออกมาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นก็จะถูกนำมาตกแต่งภายในร้านอย่างสวยงามและกลมกลืนไปกับโซนของคาเฟ่ด้วย

มาที่โซนหลังร้านอย่างช็อปของแต่งบ้านกันบ้าง ที่นี่จะมีสินค้ายอดนิยมอย่าง Box L กล่องใส่ของที่ผลิตจากผ้ากระสอบเนื้อดีลวดลายสวยงาม มีความคงทนแข็งแรงด้วยการเคลือบลามิเนตที่ด้านหลังของตัวผ้า ชิ้นนี้ราคาอยู่ที่  370 บาท 

ถัดมาที่สินค้าซึ่งได้รับความนิยมไม่แพ้กันกับ shopping bag m ถุงผ้าอเนกประสงค์สำหรับใส่ของ ผลิตจากผ้ากระสอบเนื้อดีเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันเพราะนอกจากจะสวยเก๋แล้ว ยังช่วยรักษ์โลกร้อนแทนการใช้ถุงพลาสติกได้เป็นอย่างดี ชิ้นนี้ราคา 290 บาทค่ะ 

ใครที่กำลังมองหาของแต่งบ้านสไตล์ฟาร์มเฮาส์ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ อยากเลือกดูกระเป๋าผ้าชิคๆ หรือมองหาคาเฟ่ไว้นั่งชิล ร้าน Fill in The Blank รวบรวมไว้ครบทุกไลฟ์สไตล์เลย โดยร้านตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 61 โทร  094-556-2920, 02-000-4828 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 9.00 น. - 19.00 น. และเสาร์-อาทิตย์เวลา 8.00 น. - 19.00 น. ค่ะ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Fill in The Blank ตกแต่งบ้านสไตล์ฟาร์มเฮาส์ด้วยของสุดชิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook