บ้านสวนสุดน่ารัก สไตล์มินิมอล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 60 ตรม.

บ้านสวนสุดน่ารัก สไตล์มินิมอล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 60 ตรม.

บ้านสวนสุดน่ารัก สไตล์มินิมอล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 60 ตรม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบบ้านสไตล์มินิมอล ผลงานการออกแบบโดย Sangsook Studio เป็นบ้านขนาดเล็กที่ออกแบบมาเพื่อเป็นบ้านสวนเอาไว้พักผ่อนยามว่าง จะใช้เป็นเรือนพักรับรอง หรือสร้างเป็นที่พักเชิงธุรกิจก็ได้ ลองมาชมรายละเอียดการออกแบบได้เลยจ้า

แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดชั้นเดียว ตัวบ้านมีรายละเอียดการออกแบบที่เรียบง่าย โดยจะหยิบเอางานตกแต่งแบบมินิมอลมาใช้ ซึ่งจะสะท้อนจากรูปทรงของบ้านที่เรียบง่าย ไม่เน้นรายละเอียดการตกแต่ง ผสานกับโทนสีอ่อนของตัวบ้านทั้งหลัง

ในการเลือกใช้หน้าต่าง สถาปนิกได้ติดตั้งทั้งหน้าต่างทรงกลม รวมถึงหน้าต่างทรงสี่เหลี่ยมเอาไว้โดยรอบ นอกจากนี้ยังมีเฉลียงหน้าบ้านเอาไว้ใช้งานตามความต้องการอีกด้วย

ภายในบ้านจะออกแบบห้องโถงในลักษณะเพดานยกสูง เพื่อชดเชยขนาดที่เล็กของบ้าน จึงช่วยให้บ้านดูปลอดโปร่งไม่อึดอัดนั่นเอง

ภายในห้องโถงจะแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นห้องนั่งเล่นและห้องครัว โดยพื้นที่ของห้องครัวจะมีเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังเอาไว้ใช้งาน พร้อมกับมีเคาน์เตอร์บาร์ที่เอาไว้ใช้นั่งรับประทานอาหาร

เช่นเดียวกันกับห้องนอน ที่ภายในห้องจะมีเพดานที่ยกสูง พร้อมกับมีหน้าต่างหลายมุมทั้งแบบสี่เหลี่ยมและแบบทรงกลม ล้วนแต่ช่วยให้ห้องโปร่งสบายสุด ๆ

ภายในห้องนอนจะมีพื้นที่ใช้สอยที่ค่อนข้างกว้าง จึงจัดพื้นที่มุมห้องเอาไว้เป็นมุมสำหรับการทำงานอีกด้วย เหมาะกับการ Work from home ในยุคนี้อีกด้วย

บ้านสวนสุดน่ารัก สไตล์มินิมอลหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 60 ตารางเมตร เพื่อน ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ที่มา: Sangsook Studio – สร้างสุข สตูดิโอ

เบอร์โทรศัพท์: 0645456974 / 0631425656

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บ้านสวนสุดน่ารัก สไตล์มินิมอล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 60 ตรม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook