รีโนเวทบ้านใหม่สไตล์คอนเทมโพรารี สวยงามสะอาดตาในโทนสีขาว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

รีโนเวทบ้านใหม่สไตล์คอนเทมโพรารี สวยงามสะอาดตาในโทนสีขาว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

รีโนเวทบ้านใหม่สไตล์คอนเทมโพรารี สวยงามสะอาดตาในโทนสีขาว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังอยากจะรีโนเวทบ้าน ต้องมาชมเรื่องราวการรีโนเวทบ้านในวันนี้ กับผลงานการรีโนเวทบ้านชั้นเดียวของคุณ Thamrongthach Bunjongsin จากจังหวัดชลบุรี ด้วยงบประมาณ 420,000 บาท จนได้บ้านที่ราวกับบ้านหลังใหม่เลยล่ะ

หลังจากที่รีโนเวทเสร็จสิ้น บ้านหลังใหม่ก็จะยังคงมีโครงสร้างแบบบ้านเดิมที่เป็นแบบคอนเทมโพรารี แต่สิ่งที่โดดเด่นกว่าเดิมเลย คือการตกแต่งในโทนสีขาว ซึ่งเป็นการตกแต่งที่เจ้าของบ้านต้องการให้บ้านดูมีความเป็นมินิมอล เน้นความเรียบง่าย แต่น่าใช้งาน

บริเวณประตูทางเข้าจะเป็นประตูไม้ที่สามารถขยายเปิดบานประตูได้ ด้านนอกเป็นเฉลียงรับรองเล็ก ๆ พร้อมกับการประดับด้วยต้นไม้

ภายในบ้านให้บรรยากาศที่สบายตาผ่านการตกแต่งผนังภายในด้วยโทนสีขาวครีมเช่นเดียวกับพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ของบ้าน ซึ่งนอกจะทำให้บ้านดูสว่างแล้ว ยังดูมีมิติที่กว้างขึ้นอีกด้วย

พื้นที่บริเวณด้านข้างของตัวบ้าน ถูกปล่อยเอาไว้เป็นทางเดินโล่ง ๆ ซึ่งหากในอนาคตมีแผนการ หรือไอเดียดี ๆ ก็ยังสามารถกลับมาตกแต่งได้

ภายในส่วนของห้องครัว ถูกออกแบบเรียบง่ายด้วยเคาน์เตอร์ครัวขนาดเล็ก ซึ่งก็สะดวกและเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว

เช่นเดียวกันกับภายในห้องน้ำ ที่การออกแบบตกแต่งจะเน้นความเรียบง่าย เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน โดยภายในก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกฟังก์ชัน

เราลองมาชมภาพแบบ Before – After กันเลยจ้า

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว จอดรถได้ 2 คัน งบการรีโนเวทอยู่ที่ 420,000 บาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รีโนเวทบ้านใหม่สไตล์คอนเทมโพรารี สวยงามสะอาดตาในโทนสีขาว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook