บ้านสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอบอุ่นแบบมินิมอล สดชื่นด้วยสวนหย่อมภายในบ้าน

บ้านสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอบอุ่นแบบมินิมอล สดชื่นด้วยสวนหย่อมภายในบ้าน

บ้านสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอบอุ่นแบบมินิมอล สดชื่นด้วยสวนหย่อมภายในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์โมเดิร์น ผลงานบ้านสวยที่มีคุณ Kun’Paul Kaewpiboon เป็นเจ้าของบ้าน เป็นบ้านพักอาศัยที่มีพื้นฐานการออกแบบที่ทันสมัย ผสานกับรายละเอียดการตกแต่งที่เรียบง่าย พร้อมกับการมีสวนสวยเพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศที่สดชื่น

เรามาชมตัวบ้านกันก่อน เราจะเห็นการออกแบบที่เรียบง่ายในลักษณะของบ้านโมเดิร์นที่พบเห็นได้ทั่วไป โดยผนังภายนอกจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวสลับกับสีน้ำตาล ผนังหน้าบ้านเป็นผนังกระจกใสขนาดใหญ่ จึงทำให้ภายในบ้านมีความโปร่งสบาย

บริเวณหน้าบ้านถูกตกแต่งให้เป็นสวนหย่อมที่ตกแต่งด้วยต้นไม้ทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง พื้นสวนถูกปูด้วยหินกรวด พร้อมกันนั้นก็มีบ่อเลี้ยงปลาเอาไว้อีกด้วย

บ่อเลี้ยงปลาภายในสวนหย่อม

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราก็จะพบกับห้องโถงขนาดใหญ่ที่แบ่งพื้นที่เป็นห้องนั่งเล่นกับห้องรับประทานอาศัย โดยพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะมีโซฟาตัวใหญ่ พร้อมกับชั้นวางทีวีขนาดใหญ่พร้อมของตกแต่งมากมาย

ในขณะที่มุมของห้องรับประทานอาหารจะเป็นมุมขนาดพอเหมาะ เลือกใช้โต๊ะไม้สีน้ำตาล ที่เข้ากับบรรยากาศการตกแต่งแบบมินิมอลของบ้าน

สวนหย่อมและบ่อเลี้ยงปลาข้างบ้าน

มุมมองของชั้นล่างเมื่อมองลงมาจากชั้นบน

นอกจากชั้นล่างแล้ว บริเวณชั้นบนของบ้านยังมีห้องนั่งเล่นเอาไว้อีกแห่ง จึงทำให้สมาชิกในบ้านสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างเป็นส่วนตัว

ห้องนั่งเล่นชั้น 2

มุมนั่งเล่นริมระเบียงชั้น 2

ทางด้านของห้องน้ำนั้น เป็นห้องที่ถูกออกแบบอย่างเรียบง่าย ภายในแบ่งพื้นที่การใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างครบทุกฟังก์ชัน

บ้านมินิมอลหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 1 คัน งบก่อสร้างทั้งหมดประมาณ 1.8 ล้านบาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บ้านสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอบอุ่นแบบมินิมอล สดชื่นด้วยสวนหย่อมภายในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook