Townhouse Kitchen Ideas แบบห้องครัวเล็กเหมาะกับบ้านทาวน์โฮม

Townhouse Kitchen Ideas แบบห้องครัวเล็กเหมาะกับบ้านทาวน์โฮม

Townhouse Kitchen Ideas แบบห้องครัวเล็กเหมาะกับบ้านทาวน์โฮม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่อาศัยอยู่ในบ้านทาวน์เฮาส์หรือทาวน์โฮม (ที่สมัยนี้นิยมเรียกกัน) เรามีไอเดียการออกแบบครัวจาก 5 บ้าน ที่ปรับเปลี่ยนต่อเติมสเปซหลังบ้านและที่จอดรถเป็นห้องครัวขนาดเล็กไว้รองรับการใช้งาน มีฟังก์ชันครบครันและดีไซน์สวยงาม

1.ครัวสีขาวและงานไม้แสนอบอุ่นของคุณโมส เจ้าของเพจ Mom Dairy ต่อเติมพื้นที่หลังบ้านกำหนดแปลนครัวรูปตัว I (ไอ) ชิดผนัง ด้านข้างมีมุมซักล้างที่เลือกใช้หลังคาแบบโปร่งใสช่วยเพิ่มแสงสว่างและทำให้ครัวดูโปร่งโล่งน่าใช้งาน

2. ไอเดียเปลี่ยนมุมสวนข้างบ้านเป็นห้องครัวและมุมทานข้าวของคุณโรเจอร์-พรชัย ออกแบบให้มีฝ้าสูง 4 เมตร เพื่อให้สเปซส่วนนี้โปร่งโล่ง ไม่อึดอัด ชุดครัวออกแบบเป็นรูปตัว U (ยู) เข้ามุม ด้านหน้ามีเคาน์เตอร์บาร์ไว้เตรียมของ จัดเสิร์ฟ และนั่งทานอาหารง่ายๆ

3. ต่อเติมที่จอดรถให้เป็นครัวขนาดเล็ก 9 ตารางเมตร โดยคุณเอม เจ้าของบ้านใช้เกมส์ The SIM ที่ตัวเองชอบเล่นออกแบบ แล้วนำไปให้ช่างดู กำหนดแปลนครัวรูปตัว L (แอล) มีตู้แขวน ตู้สูง ช่องและลิ้นชักใต้เคาน์เตอร์ไว้เก็บของให้ดูเรียบร้อย เจาะช่องหน้าต่างเพิ่มแสงสว่างและกรุกระเบื้องผนังให้ครัวดูมีกิมมิกน่ารักๆ

4. ห้องครัวสุดเท่ของคุณเบิร์ด-ชยาทัต ที่ออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งหน้าบ้านข้างที่จอดรถ ด้วยความตั้งใจที่อยากให้มุมนี้เสมือนเป็นคาเฟ่ในบ้าน จึงแบ่งการใช้งานเป็น 2 ส่วนคือ ชุดครัวรูปตัว I (ไอ) ที่เป็นทั้งส่วนเตรียม ส่วนปรุง และส่วนล้าง มีชั้นวางของติดผนังและกรุแผ่นสเตนเลสเพื่อกันคราบสกปรก อีกด้านหนึ่งออกแบบเป็นเคาน์เตอร์บาร์ไว้นั่งทานข้าวและนั่งเล่นสบายๆ

5. ปิดท้ายด้วยห้องในบ้านทาวน์โฮมสำหรับใครที่ไม่อยากต่อเติมให้ยุ่งยาก จากบ้านของคุณหญิง-เปมิกา กำหนดแปลนครัวในส่วนฟังก์ชันใช้งานเป็นรูปตัว I (ไอ) และมีไอส์แลนด์ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องกันสำหรับเป็นมุมนั่งเล่น ทานอาหารง่ายๆ และบิลต์อินเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เข้ากับชุดครัวดูเรียบร้อย ใช้งานได้คล่องตัว เพิ่มลูกเล่นให้มุมห้องครัวด้วยวอลเปเปอร์ลายทางขาว-ดำ และกระเบื้องผนังที่ช่วยเพิ่มมิติให้ครัวดูสวยงาม

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Townhouse Kitchen Ideas แบบห้องครัวเล็กเหมาะกับบ้านทาวน์โฮม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook