เสนาลิงพาชม "บ้านหลังใหม่" บ้านสไตล์โมเดิร์น กรุกระจกรอบด้าน วิวหลักล้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/44/222625/222625-thumbnail.jpgเสนาลิงพาชม "บ้านหลังใหม่" บ้านสไตล์โมเดิร์น กรุกระจกรอบด้าน วิวหลักล้าน

    เสนาลิงพาชม "บ้านหลังใหม่" บ้านสไตล์โมเดิร์น กรุกระจกรอบด้าน วิวหลักล้าน

    2021-06-01T15:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เสนาลิง หรือสมเกียรติ จันทร์พราหมณ์" เป็นทั้งพิธีกร นักแสดง ที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน จนถึงปัจจุบันเขาก็ยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เสนาลิงยังเป็นเจ้าของรีสอร์ท "วิลล่า โมลีดา รีสอร์ท" ที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี และถ้าใครเคยไปพักผ่อนที่นี่จะรู้เลยว่าร่มรื่น น่าพักผ่อนมาก โดยเฉพาะเรื่องของการออกแบบตกแต่ง ซึ่งเป็นไอเดียร่วมกันระหว่างเสนาลิง และภรรยา ก็จะรู้ว่าการตกแต่งของที่พักไม่ธรรมดา มีความโดดเด่น และทำให้ที่พักน่าอยู่

    ล่าสุดจากอินสตาแกรม sena_ling มีการลงคลิปน้องนกยูง ลูกสาวของเสนาลิงพาตรวจบ้านหลังใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง แม้ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย แต่ก็พอมองออกว่าบ้านหลังนี้จะต้องออกมาน่าอยู่อย่างแน่นอน โดยเฉพาะการออกแบบให้มีกระจกบานใหญ่รอบตัวบ้านและตามห้องหลักต่างๆ

    การแบ่งพื้นที่ภายในบ้านนั้นก็มีห้องต่างๆ ครบครัน สำหรับห้องนอนของน้องนกยูงนั้น มีชั้นลอยต่อเติมเพิ่มเข้าไปอีกด้วย และที่น่าจะเป็นไฮไลท์เลยสำหรับห้องของน้องนกยูง ที่เราก็ต้องรอคอยเช่นเดียวกันน่าจะเป็นห้องน้ำ ที่ดีไซน์พื้นที่ไว้ค่อนข้างกว้าง และปูหินอ่อน

    ไม่เพียงแค่ดีไซน์ของบ้านเท่านั้นที่น่าสนใจ เพราะวิว ทัศนียภาพนอกตัวบ้านก็เยี่ยม เรียกได้ว่าถือเป็นบ้านวิวหลักล้านได้เลย ตอนนี้ลุ้นอยู่ว่าบ้านหลังนี้จะเสร็จเมื่อไร เพราะต้องออกมาสวย และมีดีไซน์ในแต่ละจุด แต่ละห้องอย่างแน่นอน เพราะขนาดรีสอร์ทที่สวนผึ้งยังออกแบบได้อย่างลงตัวเลย

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เสนาลิงพาชม "บ้านหลังใหม่" บ้านสไตล์โมเดิร์น กรุกระจกรอบด้าน วิวหลักล้าน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :sena_ling