บ้านปูนเปลือยขัดมัน บรรยากาศรีสอร์ท ผสานความร่มรื่นของธรรมชาติ

บ้านปูนเปลือยขัดมัน บรรยากาศรีสอร์ท ผสานความร่มรื่นของธรรมชาติ

บ้านปูนเปลือยขัดมัน บรรยากาศรีสอร์ท ผสานความร่มรื่นของธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับไอเดียบ้านสวยๆ อีกครั้ง โดยคราวนี้ ในบ้าน จะพาเพื่อนๆ ชาวเว็บไปชมบ้านปูนเปลือย ที่จัดสรรบรรยากาศแบบรีสอร์ท ให้อารมณ์ที่เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ เป็นบ้านของคุณ Prom Duangkai ครับ ตามมาชมกันเลย

บริบทรอบๆ ตัวบ้าน รายล้อมไปด้วยสีเขียวจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสนามหญ้า ไม้ยืนต้นและพรรณพืชเขตร้อนต่างๆ

ลักษณะตัวบ้านชั้นครึ่ง โครงสร้างคอนกรีต ยกพื้นใต้ถุนโล่ง หลังคาทรงเพิงหมาแหงนมุงด้วยกระเบื้องลอน ผนังภายนอกแต่งด้วยปูนเปลือยขัดมัน สอดแทรกไปด้วยงานไม้แท้ ที่มีความกลมกลืนกับบ้านปูนอย่างลงตัว

พื้นที่พักผ่อนนอกบ้านจะเห็นได้ว่ามีอยู่หลายจุด โดยมีเฉลียงด้านหน้าและด้านข้าง เปิดโอกาสให้สมาชิกในบ้านได้เลือกบริเวณที่ตัวเองชอบเพื่อประกอบกิจกรรมงานว่างส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นนั่งอ่านหนังสือ เล่นกีต้าร์ หรือจะทำงานฝีมือก็ยังได้

พื้นที่ด้านหน้าตัวบ้านจะเป็นสนามหญ้า พร้อมจัดสวนสวยๆ มีไม้ยืนต้นสูงหนึ่งต้น คอยให้ร่มเงาแก่ตัวบ้าน เมื่อใช้เวลาในพื้นที่พักผ่อนหน้าบ้าน รับรองได้เลยว่าต้องชิลสุดๆ ครับ

ดีไซน์พื้นเฉลียงให้ลอยในลักษณะนี้ สร้างความโดดเด่นให้กับภาพรวมของบ้านได้เป็นอย่างดี

ไอเดียสุดเจ๋ง ที่สะท้อนกลิ่นอายธรรมชาติของบ้านหลังนี้ออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยการเลือกใช้เสาบ้านแบบไม้แท้ ดิบสุดๆ ครับ

เข้ามาชมภายในกันบ้างดีกว่า คงการตกแต่งแบบปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์อย่างเต็มเปี่ยมที่ผนังกำแพง ส่วนฝ้าเพดานและพื้นเลือกใช้โทนสีขาว เพื่อไม่ให้บ้านดูทึบและอึดอัดจนเกินไป

สมาชิกในบ้านสามารถสัมผัสได้ถึงมิติการอยู่อาศัยที่หลากหลาย ด้วยดีไซน์ชั้นลอยตามสไตล์บ้านลอฟท์ พร้อมสอดแทรกไปด้วยงานไม้ที่มีเส้นสายอ่อนช้อย ดึงเอาความอบอุ่นออกมาได้ทั่วอณู

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบบ้านสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยล่ะก็ ในบ้าน เชื่อเลยว่า บ้านหลังนี้ต้องโดนใจคุณแน่ๆ ครับ ลองหยิบจับเอาไอเดียไปต่อยอดกันได้เลย

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บ้านปูนเปลือยขัดมัน บรรยากาศรีสอร์ท ผสานความร่มรื่นของธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook