บ้านโมเดิร์นมินิมอล หลังเล็กอบอุ่น มาพร้อมดาดฟ้าสำหรับปาร์ตี้สุดชิล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 72 ตรม

บ้านโมเดิร์นมินิมอล หลังเล็กอบอุ่น มาพร้อมดาดฟ้าสำหรับปาร์ตี้สุดชิล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 72 ตรม

บ้านโมเดิร์นมินิมอล หลังเล็กอบอุ่น มาพร้อมดาดฟ้าสำหรับปาร์ตี้สุดชิล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 72 ตรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์โมเดิร์น-มินิมอล เป็นบ้านสวยขนาดน่ารักของคุณ Chonrada Rattanapotong เป็นบ้านพักอาศัยขนาดกำลังดี ออกแบบพื้นที่ใช้สอยมาเพื่อกิจกรรมการพักผ่อนโดยเฉพาะ รับรองว่าเป็นบ้านที่ถูกใจสายชิล สายปาร์ตี้กันอย่างแน่นอน

โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง จึงป้องกันปัญหาน้ำท่วมขังได้เป็นอย่างดี ตัวบ้านออกแบบดีไซน์ในทรงสี่เหลี่ยมแบบโมเดิร์น โดยมีรายละเอียดการตกแต่งที่เน้นความเรียบง่ายที่ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้าน เราก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่นที่ถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยเฉพาะการจัดแสงไฟในยามค่ำคืน ทำให้มุมนี้เป็นมุมเพื่อความบันเทิงในบ้านยามค่ำคืนสุดพิเศษ

สำหรับมุมนี้เป็นพื้นที่มุมทำงานที่เหมาะกับช่วงนี้ที่หลาย ๆ หน่วยงานมีการ Work from home กันมากขึ้น โดยถูกจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ อย่างเป็นระเบียบ

สำหรับห้องครัว เป็นห้องที่มีพื้นที่กำลังดี ภายในครัวตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์แบบติดผนัง โปร่งสบายด้วยบานหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ช่วยระบายกลิ่นและควันได้เป็นอย่างดี

ทางด้านของห้องนอนนั้น เป็นอีกห้องที่มีพื้นที่พอเหมาะ ภายในมีความเรียบง่าย มีเพียงเตียงนอนตัวใหญ่ที่อำนวยความสะดวกให้การพักผ่อน

สำหรับห้องน้ำนั้นมีการออกแบบที่พิเศษ โดยผนังมีขอบให้ใช้งานวางสิ่งของต่าง ๆ รวมถึงมีม้านั่งเพื่อให้สามารถนั่งอาบน้ำ หรือทำความสะอาดร่างกายได้อย่างสะดวก

จุดเด่นของบ้านหลังนี้ที่ออกแบบให้มีดาดฟ้าเปิดโล่งที่เหมาะกับการใช้เป็นพื้นที่กิจกรรมกลางแจ้งอย่างเช่นการปาร์ตี้สังสรรค์ โดยจะมีวิวเป็นทุ่งนาเขียวขจี

ในยามค่ำคืน ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมาใช้พื้นที่ดาดฟ้า ซึ่งเจ้าของบ้านได้มีการตกแต่งด้วยไฟสายที่ให้แสงสวยงาม ให้บรรยากาศที่สุดพิเศษ

ในยามเย็น พื้นที่ดาดฟ้ายังสามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกายก็ได้เช่นกัน โดยสามารถใช้เป็นลานไถสเก็ตได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

บ้านโมเดิร์น-มินิมอลหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ห้องครัว 1 ห้องโถงนั่งเล่น มีเฉลียงพักผ่อนหน้าบ้าน รวมถึงมีดาดฟ้าเปิดโล่งเพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 72 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.4 ล้านบาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บ้านโมเดิร์นมินิมอล หลังเล็กอบอุ่น มาพร้อมดาดฟ้าสำหรับปาร์ตี้สุดชิล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 72 ตรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook