"นอร์ส รีพับบลิค" แนะนำเฟอร์นิเจอร์และแอคเซสซอรี่ จาก HAY คอลเลกชั่น 2021

"นอร์ส รีพับบลิค" แนะนำเฟอร์นิเจอร์และแอคเซสซอรี่ จาก HAY คอลเลกชั่น 2021

"นอร์ส รีพับบลิค" แนะนำเฟอร์นิเจอร์และแอคเซสซอรี่ จาก HAY คอลเลกชั่น 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะบ้านที่น่าอยู่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อน Norse Republics (นอร์ส รีพับบลิค)  ชวนเปลี่ยนมุม สร้างแรงบันดาลใจรองรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และแอคเซสซอรี่จาก HAY (เฮย์) แบรนด์ดีไซน์สุดคูลจากประเทศเดนมาร์ก ที่ได้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสปริง 2021 ทั้งเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของแต่งบ้านในโทนสีที่ดีไซน์ให้มีความสนุกมากขึ้น เช่น สีชมพู สีฟ้า สีเขียวมิ้นท์ สีเหลือง หรือสีส้ม เพื่อสร้างบรรยากาศที่แสนสดชื่น ผ่อนคลายความเครียด พร้อมการบริการที่คำนึงถึงความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ช่วยให้คุณแต่งบ้านง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ในช่วงที่ทุกคนต้องอยู่บ้านกันมากขึ้นแบบนี้

สำหรับคอลเลกชั่นสปริง 2021 นี้ HAY ได้ร่วมมือกับนักออกแบบชื่อดังหลากหลายคน อาทิ Naoto Fukasawa (นาโอโตะ ฟุคาซาว่า) โปรดักต์ดีไซเนอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่น, Ronan and Erwan Bouroullec (โรนัน แอนด์ เออร์แวน บูโรเล็ค) พี่น้องนักออกแบบชาวฝรั่งเศส รวมไปถึงนักออกแบบชาวนอร์เวย์อย่าง Daniel Rybakken (แดเนียล รีบัคเคน) และ Andreas Engesvik (อันเดรอัส แองส์วิค) สร้างสรรค์ชิ้นงานที่ไม่ได้เพียงสวยงามแต่ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์และเติมเต็มการอยู่บ้านของผู้คนยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ อาทิ เก้าอี้ โซฟา อาร์มแชร์ และของใช้สอยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในชีวิตประจำวัน เช่น ของตกแต่งบ้าน เครื่องครัว โคมไฟ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานที่หลากหลายสไตล์มากขึ้น อาทิ

โซฟา Arbour (อาร์เบอร์)

ออกแบบโดย Daniel Rybakken และ Andreas Engesvik

โซฟา Arbour ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยนักออกแบบชาวนอร์เวย์ Daniel Rybakken และ Andreas Engesvik ที่คำนึงถึงสมดุลระหว่างกายภาพและสุนทรียภาพ จนได้เป็นโซฟาที่ไม่เพียงสวยงามเรียบง่ายด้วยดีไซน์แบบสแกนดิเนเวีย แต่ยังให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพอย่างไม้ที่ได้รับการรับรอง FSC (Forest Stewardship Council) มาตรฐานการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังลงตัวและกลมกลืนไปกับการใช้งานในพื้นที่ต่างๆ  เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศและตอบโจทย์ในการทำงานและการผ่อนคลาย

เก้าอี้ Palissade Chaise Longue (ปาลิแซด เชส เล้านจ์)

ออกแบบโดย Ronan and Erwan Bouroullec

ด้วยปรัชญาการออกแบบที่ไม่ได้สร้างชิ้นงานไว้เพื่อตอบสนองการใช้งานเพียงอย่างเดียว ทำให้ Palissade Collection เป็นเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ล่าสุดดีไซเนอร์ทั้งสอง Ronan & Erwan Bouroullec ได้ร่วมมือกับ HAY ออกแบบ เก้าอี้เดย์เบด Palissade Chaise Longue ที่ทำมาจากเหล็ก ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ความคลาสสิกเบาบางแต่ทว่ามีความแข็งแรงและทนทาน เพราะถูกออกแบบด้วยเส้นสายที่แสดงความสวยงามของกราฟิกอย่างเด่นชัด เลือกใช้เส้นตรงมาเรียงต่อเนื่องและดัดโค้งอย่างปราณีต ความหนาของเส้นที่มากพอให้นั่งได้สบาย แต่ไม่หนาจนเกินไปที่จะทำให้ดูทึบ และไม่ลืมคำนึงถึงบริบทของเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์ ที่เมื่อแสงแดดสาดส่องลงมาจะทำให้เห็นเงาของเส้นตรงที่ล้อกับชื่อดีไซน์ Palissade ที่แปลว่า รั้ว ในภาษาฝรั่งเศส ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่เฉียบคม จึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับพื้นที่ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

โคมไฟ PAO (เปา)

ออกแบบโดย Naoto Fukasawa

คอลเลกชั่นโคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟแขวนเพดานที่สร้างสรรค์โดยนักออกแบบคนดังชาวญี่ปุ่น Naoto Fukasawa ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเต็นท์เปาแบบดั้งเดิมของชาวมองโกเลียที่ส่องสว่างในเวลากลางคืน ตัวโคมไฟผลิตจาก Opal Glass (แก้วโอปอล) ที่มีความเรียบง่ายเข้ากับทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว หรือห้องนั่งเล่น ทำให้บรรยากาศน่าอยู่และเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย และยังใช้เทคโนโลยีไฟ LED ที่ให้แสงสว่างอย่างสม่ำเสมอ ไม่มีแสงสะท้อน และสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีแอคเซสซอรี่ที่หลากหลายเหมาะสำหรับห้องครัว, ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น ครอบคลุมตั้งแต่แปรงล้างจาน  เชิงเทียน ไปจนถึงแก้วน้ำ และที่ใส่โทรศัพท์ โดยคอลเลกชั่นนี้ เน้นที่สีสันและลวดลายของวัสดุเพื่อสร้างความสดใสให้กับฤดูกาลนี้ อาทิ

Leo Sponge

ฟองน้ำดีไซน์สุดคิ้วท์ มีสีสันให้เลือกหลากหลาย ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ที่มีความทนทาน ช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องครัว

Flare Candle holder

เชิงเทียนแต่งขอบสีขาว ทำจาก Borosilicate (บอโรซิลิเคท) ในโทนสีสนุกๆ ที่จะช่วยทำให้การแต่งบ้านมีสีสันมากยิ่งขึ้น

Sip Spiral Straw

หลอดแก้วสีทูโทนสดใส ทำจาก Borosilicate (บอโรซิลิเคท) ที่ทนทานและยังสามารถใช้ซ้ำได้ เหมาะสำหรับใช้กับเครื่องดื่มร้อนและเย็น เช่นเดียวกับหลอดอื่นๆ ในซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Swirl, Smooth, Dots และ Cocktail

Glass Spoon

เพิ่มบรรยากาศให้กับโต๊ะอาหาร ด้วยคอลเลกชั่นช้อนจากแบรนด์ HAY งานแฮนด์เมดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ในโทนสีสันสดใส

Borosilicate Cup

แก้วน้ำทำจาก Borosilicate (บอโรซิลิเคท) ที่มาพร้อมลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัวและที่จับถนัดมือง่ายต่อการใช้งาน สามารถตวงปริมาณและใส่เครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น

Basket

ตะกร้าเอนกประสงค์ ถูกออกแบบมาให้โล่งโปร่งในโทนสีสบายตา ทำจากพลาสติก PP หรือ Polypropylene (พอลิโฟรพิลีน) ที่แข็งแรงทนทานและสามารถนำไปรีไซเคิลได้ อีกทั้งยังเคลื่อนย้ายได้สะดวก และเข้าได้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน

Candy Wash Bag

กระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำและอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ รูปทรงสวยงาม ทันสมัยที่ออกแบบมาในโทนสีสันสะดุดตา ผลิตจาก Polypropylene ที่สามารถรีไซเคิลได้มาพร้อมซิปแข็งแรงทนทานและยังสามารถกันน้ำได้

Stripes and Stripes

สร้างบรรยากาศใหม่ๆ ในบ้านด้วยคอลเลกชั่นพรม Stripes and Stripes ผลิตจากฝ้ายคุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัยที่ให้ลูกเล่นเส้นลายกราฟฟิกที่ดูสบายตา เพิ่มสไตล์ให้ทุกห้องอย่างลงตัว

Perla Phone Holder

กระเป๋าลูกปัดงานแฮนด์เมดสำหรับใส่โทรศัพท์ มีให้เลือกหลากหลายสีสัน มาพร้อมสายสะพายยาวเพื่อความคล่องตัว

เพราะดีไซน์ที่สวยและเหมาะสมกับการใช้งานช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์หรือไอเดียใหม่ๆ ได้โดยไม่รู้ตัว เติมเต็มชีวิตไปกับ HAY คอลเลกชั่นใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Norse Republicsซ.สุขุมวิท 49/11หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Line official @norse_republics โดยสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ได้ทาง www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นอร์ส รีพับบลิค" แนะนำเฟอร์นิเจอร์และแอคเซสซอรี่ จาก HAY คอลเลกชั่น 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook