เปิดห้องพระ “บ้านไชยา มิตรชัย” พื้นที่สงบ กับอานิสงส์การสวดมนต์ทำให้คุณภาพชีวิตดี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/45/225777/225777-thumbnail.jpgเปิดห้องพระ “บ้านไชยา มิตรชัย” พื้นที่สงบ กับอานิสงส์การสวดมนต์ทำให้คุณภาพชีวิตดี

    เปิดห้องพระ “บ้านไชยา มิตรชัย” พื้นที่สงบ กับอานิสงส์การสวดมนต์ทำให้คุณภาพชีวิตดี

    2021-04-19T03:18:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากออกมาเปิดภาพความอบอุ่นของครอบครัวอันอบอุ่น ใครที่คิดว่าศิลปินอย่าง “เอ-ไชยา มิตรชัย” จะโดนถล่ม หรือส่งผลกระทบต่อการทำงานในวงการบันเทิง แต่ทุกคนกลับให้การยอมรับและเข้าใจในเหตุผลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    ตลอดระยะเวลาที่เอ ไชยาอยู่ในวงการมาเขามีงานไม่เคยขาด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสามารถ การเป็นนักเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ดี บุคลิกภาพที่ชวนให้ติดตาม สิ่งเหล่านี้ล้วนเกิดจากการบ่มเพาะฝึกฝนตนเองอยู่เสมอ นอกจากนั้นหลายๆ คนที่เป็นสายมูก็จะทราบว่าเอ ไชยานั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะที่บ้านของเขาก็มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้ยึดเหนี่ยวทางจิตใจมากมาย

    สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมห้องพระภายในบ้านเอ ไชยา ที่นอกจากจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมที่เขาและคนในครอบครัวทำอยู่เสมอนั่นคือการสวดมนต์ และการนั่งสมาธิ จะเป็นแบบที่ทำคนเดียวหรือชวนภรรยามาสวดมนต์ด้วยก็ตาม

    หากใครทราบถึงอานิสงส์ของการสวดมนต์จะรู้เลยว่ามีมากมาย ถ้าเป็นในลักษณะที่เกิดผลดีต่อร่างกายในทางการแพทย์ก็คือการสวดมนต์ทำให้เกิดความสุขทางจิตใจ ส่งผลให้ร่างกายหลั่งสารความสุขออกมา ร่างกายจะแข็งแรง ใบหน้าสดใส นอกจากนั้นการบำเพ็ญภาวนาทำให้มีสมาธิ จิตใจแจ่มใส การสวดมนต์จึงถือว่าเป็นการสร้างสมาธิได้วิธีการหนึ่ง หากคิดจะแก้ปัญหาใดก็ง่ายเพราะมีสติคอยกำกับไว้

     

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดห้องพระ “บ้านไชยา มิตรชัย” พื้นที่สงบ กับอานิสงส์การสวดมนต์ทำให้คุณภาพชีวิตดี