รวม 11 แบบครัวปูนสวยสไตล์โมเดิร์น ถูกใจคนเข้าครัว

รวม 11 แบบครัวปูนสวยสไตล์โมเดิร์น ถูกใจคนเข้าครัว

รวม 11 แบบครัวปูนสวยสไตล์โมเดิร์น ถูกใจคนเข้าครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจคนเข้าครัวและมองหาครัวในฝันด้วย แบบครัวปูนสวยสไตล์โมเดิร์น สไตล์ครัวที่เหมาะกับการทำอาหารของบ้านเราด้วยข้อดีเรื่องความทนทานน่าใช้งาน ทั้งยังไม่ต้องพะวงเรื่องการดูแลรักษา ที่สำคัญคือ ทำความสะอาดง่ายและยังเข้ากับบ้านทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว

11 แบบครัวปูนสวยสไตล์โมเดิร์น

แบบครัวปูนสีดำสไตล์โมเดิร์น

ชุดครัวปูน 360 จากบุญถาวร ออกแบบเคาน์เตอร์ให้มีความบางมากขึ้นโดยที่ยังทนทานและรับน้ำหนักได้ดีถึง 200 กิโลกรัมต่อเมตร แถมยังมีพื้นที่จัดเก็บข้างในตู้ที่ปรับระดับได้ดั่งใจ ทั้งยังออกแบบให้มีช่องระบายอากาศ เพื่อช่วยป้องกันเรื่องกลิ่นอับและความชื้นภายในตู้ด้วย ตอบโจทย์ทั้งความสวยงาม ความแข็งแรง ฟังก์ชัน และการดูแลรักษาความสะอาดในชุดครัวเดียว

แบบครัวปูนสีน้ำเงินเรียบหรูมีมิติ

ชุดครัวปูน 360 จากบุญถาวร ตกแต่งด้วยสีหน้าบาน Glossy Indigo ดูทันสมัย เลือกใช้ทอปหินสังเคราะห์ทนทาน รองรับการทำครัวหนักและยังสวยสะดุดตา เพิ่มบรรยากาศให้ครัวดูมีชีวิตชีวาและไม่ทึบเกินไปจนน่าอึดอัด แม้จะมีพื้นที่จำกัดก็ยังคงใช้งานครัวได้อย่างคล่องตัวด้วยแปลนครัวรูปตัวแอลให้สามารถเพิ่มฟังก์ชันจัดเก็บของสองฝั่งผนังได้อย่างเต็มที่

แบบครัวปูนสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย

รีโนเวทครัวให้สวยใหม่เรียบง่ายด้วยชุดครัวปูนจากบุญถาวร ที่ทั้งทนทานและดูแลรักษาทำความสะอาดง่าย  โดยใช้โทนสีขาวเป็นหลักให้ดูมินิมอลเข้ากับบ้าน เพิ่มลูกเล่นด้วยการกรุกระเบื้องเซรามิกแบบ Subway แล้วใช้ยาแนวสีดำเพิ่มมิติให้กับครัว ทั้งยังกันคราบสกปรกเลอะเทอะ

แบบครัวปูนเลือกสีหน้าบานได้ตามชอบ

ครัวปูน 360 รุ่น Urbano จากบุญถาวร เข้าใจคนรักครัวด้วยคอนเซ็ปต์เลือกสีหน้าบานได้ตามชอบพร้อมฟังก์ชันจัดเก็บเต็มที่ ทั้งในเรื่องการจัดวาง ระบบจัดเก็บ เพื่อเติมเต็มให้ห้องครัวใช้งานได้สมบูรณ์และครบครัน แม้แต่ชั้นวางของภายในตู้ก็สามารถเลื่อนปรับระดับได้ตามขนาดของภาชนะ

แบบครัวปูนหลังบ้าน สไตล์โมเดิร์นลอฟต์ผสมงานไม้ 

ไอเดียต่อเติมครัวหลังบ้าน ด้วยการเลือกก่อโครงสร้างของเคาน์เตอร์ด้วยปูน ใช้ไม้แปะด้านบนเข้าลิ้นให้อารมณ์อบอุ่นและดูเป็นธรรมชาติ สวยงามแถมยังใช้งบไม่มาก นอกจากทำเป็นพื้นที่ล้างจานแล้วอีกมุมหนึ่งออกแบบเป็นมุมนั่งทานข้าวเล็กๆ หรือนั่งเล่นชมสวนด้านนอกได้ด้วย

แบบครัวปูนสวยสไตล์โมเดิร์นใช้งานได้จริงของเชฟปิง

แบบครัวปูนสีขาวสไตล์โมเดิร์น

ชุดครัวปูน 360 จาก บุญถาวร ครัวปูนสีขาวสไตล์โมเดิร์นที่มีหน้าบานพ่นไฮกลอสสี Glossy White ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องดีไซน์เท่านั้น แต่การออกแบบฟังก์ชันใช้งานก็ทำออกมาได้ดีมากเช่นกัน มีฟังก์ชันปรับระดับชั้นง่ายๆ ภายในตู้ได้ด้วยตัวเอง แค่ยกชั้นแล้วเสียบอุปกรณ์ในช่องที่มีให้ ไม่ว่าภาชนะขนาดใหญ่หรือเล็กก็เพิ่มความสูงและความลึกได้สบายๆ 

แบบครัวปูนหลังบ้าน ตกแต่งตามใจใช้งานได้ตอบโจทย์

ออกแบบพื้นที่ครัวหลังบ้านด้วยตัวเอง โดยคุณรักษ์-ธวัชชัย และคุณโอ๊ะ-นัตฐา เลิศจตุรภัทร ตั้งแต่การเลือกวัสดุที่ใช้ รวมไปถึงฟังก์ชันให้ตอบรับกับกิจกรรมที่ชอบ เริ่มจากทำหลังคาแผ่นเมทัลชีทโดยเว้นช่องไว้สำหรับต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกมาตั้งแต่สร้างบ้านให้สามารถอยู่ต่อได้โดยไม่ต้องตัดต้นไม้ จากนั้นก่อปูนขึ้นเป็นเคาน์เตอร์ ปูพื้นทอปด้วยวัสดุไม้ บริเวณเคาน์เตอร์บาร์ออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับเตรียมเครื่องดื่ม มีอ่างล้างแก้วและชั้นวางแก้วเล็กๆ รวมไปถึงเครื่องเล่นแผ่นเสียงสุดโปรด ขณะที่อีกฝั่งเป็นส่วนเตรียมอาหาร มีเตาประกอบอาหาร อ่างล้างจาน และตู้เก็บจานชาม อุปกรณ์ครัวที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์แคมป์ปิ้งง่ายๆ ส่วนการตกแต่งก็นำเอาของที่ได้จากการท่องเที่ยวเข้ามาตกแต่งแบบดิบๆ

แบบครัวปูนในบ้านสไตล์ลอฟท์

แบบครัวปูนในบ้านสไตล์ลอฟท์ของ คุณบี-ฉัตรชัย ฉัตรชุมสาย ที่ออกแบบทั้งหมดโดยเลือกใช้วัสดุหลักคือ เหล็ก ไม้ และปูน ให้ความรู้สึกดิบในสไตล์อินดัสเตรียลลอฟท์ เลือกดีไซน์เป็นห้องครัวแบบเปิด ทำเคาน์เตอร์เป็นปูนขัดมัน โดยใช้ท็อปและหน้าบานเป็นสเตนเลส เอาเหล็กเข้ามาผสมผสานให้มีลูกเล่นบ้าง ให้ดูกลมกลืนกับส่วนอื่นของบ้านด้วย สำหรับผนังห้องครัวนั้นคุณบีเลือกใช้เป็นกระเบื้องสีขาวแทนการใช้อิฐมอญเปลือย นอกจากจะดูแลรักษาง่ายแล้ว ยังทำให้บรรยากาศในห้องครัวดูอบอุ่น มีชีวิตชีวา ช่วยเบรกความเป็นลอฟท์ได้อย่างลงตัวพอดิบพอดี

แบบครัวปูนหลังบ้านของคนทำขนม

แบบครัวปูนหลังบ้านของคนทำขนม ออกแบบครัวสไตล์ Zakka ของคุณน้ำ-ศรินทร์ รังสิกรรพุฒ เจ้าของสตูดิโอทำขนม Porjai Home Baking Studio พื้นที่ในห้องครัวแบ่งสัดส่วนออกเป็น 2 ฝั่ง ด้านซ้ายเชื่อมกับประตูบ้านเป็นส่วนวางของและจัดเก็บอุปกรณ์ขนาดใหญ่ เช่น ตู้แช่ เตาอบขนม และเครื่องซักผ้า อีกฝั่งหนึ่งเป็นส่วนพื้นที่ใช้งานครัว วางโต๊ะทานข้าวขนาดใหญ่สำหรับนั่งทำกิจกรรมไว้กลางห้อง ด้านหนึ่งเป็นเคาน์เตอร์ปูนก่อเป็นรูปตัว I ยาวไปตามผนังจนสุดทางเพื่อรองรับการใช้งานหนัก ทอปเคาน์เตอร์เลือกใช้เป็นหินเทียมสีขาวแทนหินธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทานและไม่เป็นรอยง่าย

แบบครัวปูนโมเดิร์นสีขาวต่อเติมได้ดั่งใจ

ครัวปูน 360 ของ บุญถาวร ที่ออกแบบชุดครัวมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่ ทั้งในเรื่องรูปลักษณ์ และฟังก์ชันใช้สอยเติมเต็มพื้นที่ความสุขให้ทุกคนในบ้านสามารถนำเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะรับประทานอาหาร มาต่อเติมเพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของครัวได้อย่างลงตัว

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รวม 11 แบบครัวปูนสวยสไตล์โมเดิร์น ถูกใจคนเข้าครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook