เปิด "บ้านดีเจดาด้า" ที่มีโลกในจินตนาการของน้องดีน ลูกชายคนเดียวอยู่ร่วมด้วย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/44/222825/222825-thumbnail.jpgเปิด "บ้านดีเจดาด้า" ที่มีโลกในจินตนาการของน้องดีน ลูกชายคนเดียวอยู่ร่วมด้วย

    เปิด "บ้านดีเจดาด้า" ที่มีโลกในจินตนาการของน้องดีน ลูกชายคนเดียวอยู่ร่วมด้วย

    2021-12-18T11:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ใครได้ยินเสียงหัวเราะของเธอรับรองว่าต้องรู้สึกว่าโลกทั้งใบช่างสดใส สำหรับ "ดีเจดาด้า วรินดา" ดีเจและพิธีกรที่จูงมือแฟนหนุ่มเกาหลี เจสัน แวง เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้วหมาดๆ

    เพื่ออัปเดตชีวิตและไลฟ์สไตล์ของเธอเราจึงขอพาทุกคนไปชมคอนโดมิเนียมเรียบหรูของเธอกับน้องดีน ลูกชายคนเดียว โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ออกแบบภายในเน้นโทนสีขาวสะอาดตา ตกแต่งสวยเนี้ยบ มีความประณีต ภายในห้องได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีเพราะแบ่งสัดส่วนการใช้งานเป็นห้องต่างๆ ครบครัน

    โซนห้องนั่งเล่นนั้นยังคงยึดโทนสีขาวโดยผนังกรุกระเบื้องลวดลายสบายตา โซฟาสีเทาอ่อนทำให้มองไปแล้วรู้สึกละมุนไปหมด ส่วนหมอนอิงคละสีคละลายแต่ก็ยังเข้ากับชุดโซฟา ที่ผนังห้องประดับภาพถ่ายคู่กันของดีเจดาด้ากับน้องดีน

    นอกจากนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อมีเด็กอยู่ในบ้าน หลายๆ จุดก็จะกลายเป็นอาณาจักรของเขา โดยน้องดีนมักจะนำโมเดลหุ่นยนต์มาวางไว้บนพื้น หรือใช้ของไปตกแต่งที่ประตูห้อง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการเนรมิตพื้นที่ภายในห้องให้กลายเป็นดินแดนแห่งจินตนาการ

    ส่วนห้องครัวก็น่าจะเป็นพื้นที่ๆ ทั้งสองใช้ร่วมกันบ่อยอีกพื้นที่หนึ่ง ซึ่งห้องครัวก็ยังคงใช้โทนสีขาวเป็นสีหลัก มีการใช้สตูลพลาสติกเนื้อแข็งใสมาตั้งเป็นเหมือนที่นั่งในบาร์เครื่องดื่ม จะว่าไปแล้วคอนโดมิเนียมแห่งนี้ดูน่าอยู่และอบอุ่นมาก เนื่องจากมีการพิถีพิถันในการเลือกใช้สี เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงของตกแต่งต่างๆ เป็นอย่างดี

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิด "บ้านดีเจดาด้า" ที่มีโลกในจินตนาการของน้องดีน ลูกชายคนเดียวอยู่ร่วมด้วย