"อเล็ก" หนุ่มน้อยลูกครึ่งอีสาน-นอร์เวย์ แห่งครอบครัวโจแฮนเซน กับงาน DIYที่ทำให้แม่ตะลึง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hm/0/ud/5/29161/tnhome313.jpg"อเล็ก" หนุ่มน้อยลูกครึ่งอีสาน-นอร์เวย์ แห่งครอบครัวโจแฮนเซน กับงาน DIYที่ทำให้แม่ตะลึง

    "อเล็ก" หนุ่มน้อยลูกครึ่งอีสาน-นอร์เวย์ แห่งครอบครัวโจแฮนเซน กับงาน DIYที่ทำให้แม่ตะลึง

    2021-03-31T19:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แบบนี้เรียกว่างานดียกบ้านสำหรับครอบครัวโจแฮนเซน ซึ่งก็คือครอบครัวของคุณดาว เมตตา โจแฮนเซน นักเพาะกายหญิงชาวไทยเลือดอีสาน ที่ลงหลักปักฐานอยู่ที่นอร์เวย์เนื่องจากเธอมีสามีเป็นคนนอร์เวย์ และมีลูกๆ 3 คนเป็นน้องมาร์ติน น้องคำหล้า และน้องอเล็กน้องชายคนสุดท้อง

    และไม่ใช่เพียงแค่หน้าตาดียกบ้านเท่านั้น เพราะไม่ว่าจะเป็นมาร์ติน คำหล้า ก็เป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลเพราะแม้จะเป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ และพูดภาษาอีสานได้ชัดแจ๋ว แถมยังถนัดภาษาอีสานมากกว่าภาษากลางเสียอีก

    เมื่อพี่ชาย กับพี่สาวเป็นที่รู้จักกันไปแล้ว เราจะลืมน้องชายคนสุดท้องอย่างอเล็กไม่ได้ เพราะจากการโพสต์เฟซบุ๊ก Daow Metta Johansen ล่าสุด อเล็กได้แสดงฝีมือการตัดและต่อสายไฟในแบบที่คุณแม่ต้องตะลึง โดยโพสต์ว่า

    "ชายสามน้องอเล็ก เป็นเด็กที่มีความสามารถพิเศษอีหลีคับ อยากรู้อยากลอง ฉลาดหลายแฮง เมื่อวานนางอยากโชว์ความสามารถให้แม่เบิ่ง ตัดสายไฟออกจากโคมไฟ แล้วเอามาต่อใหม่ แล้วจะเอาไปเสียบปลั๊กโชว์แม่ แม่ฮ้องนำเกือบบ่ทันคับ สอนกันยกใหย่เลยเมื่อวาน
    ช่างไฟในอนาคตอีหลีเลยคับ"

    ใครที่หลงรักเด็กๆ ของครอบครัวโจแฮนเซนสามารถเข้าไปชมภาพและชีวิตของครอบครัวเขาได้ในเพจเฟซบุ๊กนะคะ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Daow Metta Johansen

    ภาพ :Daow Metta Johansen