รีวิว “THER เธอ" ลาดพร้าว 93 ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง มีดาดฟ้าให้ปลูกผัก นัดตี้ได้รัวๆ

รีวิว “THER เธอ" ลาดพร้าว 93 ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง มีดาดฟ้าให้ปลูกผัก นัดตี้ได้รัวๆ

รีวิว “THER เธอ" ลาดพร้าว 93 ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง มีดาดฟ้าให้ปลูกผัก นัดตี้ได้รัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมาจากสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ตลาดอสังหาริมทรัพย์ดูเงียบเหงา และไม่เพียงแต่เพราะพิษโควิด-19 เท่านั้น แต่เป็นเพราะความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปด้วย โดยเฉพาะความต้องการความเป็นส่วนตัว และพื้นที่ปลอดภัย รวมไปถึงการทำงานจากที่บ้าน ดังนั้นอสังหาริมทรัพย์ในระดับราคา 7.5 -10 ล้านบาทจึงเติบโตขึ้น ซึ่งอสังหาริมทรัพย์ในระดับราคานี้ก็มักจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม

สำหรับชื่อโครงการทาวน์โฮม THER “เธอ” ที่ว่านี้ตอนได้ยินชื่อครั้งแรกแอบคิดไปเองว่ามีความเฟมินิสต์เล็กๆ แต่เมื่อได้ฟังความหมายที่แท้จริง ซึ่งคำว่า THER นั้นมาจากคำว่า Together เห็นแบบนี้ก็คงไม่ต้องอธิบายยาว เพราะเธอนั้นมีความหมาย เพราะเธอนั้นมีคุณค่า เมื่อเรามาอยู่ร่วมกัน ดังนั้นคำว่าเธอจึงหลอมรวมทุกความรู้สึกของการพักอาศัยไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่เพิ่งสร้างครอบครัว หรือจะมีการขยายครอบครัวออกไป ที่นี่ก็เหมาะทั้งนั้น

จากปากซอยลาดพร้าว 93 แป๊บเดียวก็เลี้ยวมาถึงโครงการ ติดตรงรู้สึกว่าถนนเข้าสู่โครงการเล็กไปนิด คิดอยู่เหมือนกันว่าเวลาขับรถสวนกันจะยังไงดี ตอนนี้ตัวโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้าง จึงมีตัวอย่างคลับเฮาส์ที่อยู่ด้านหน้า และทาวน์โฮมตัวอย่างให้ชมอยู่ 2 ยูนิต จริงๆ โครงการที่ยังสร้างไม่เรียบร้อย หลายคนอาจรู้สึกว่าคงร้อน แต่เดี๋ยวก่อนข้างๆ พื้นที่ก่อสร้างมีต้นไม้ ที่เจ้าของโครงการบอกว่าเก็บไว้ทำสวนสาธารณะในเฟสถัดไป แถมยังลงทุนเก็บต้นจามจุรีขนาดใหญ่ 3 ต้น ที่อยู่ติดที่ดินมาแต่ดั้งเดิมเพื่อมอบบรรยากาศที่ร่มรื่นให้กับ THER

THER การันตีตัวเองว่าเป็นสมาร์ททาวน์โฮม เพราะมีจุดชาร์จรถไฟฟ้าฟรีอยู่หน้าโครงการ  แล้วใครที่รู้สึกเบื่อกับสายไฟฟ้าหน้าบ้านซึ่งมักจะทำให้รู้สึกเสียอารมณ์เวลาจะมองออกไปชมทัศนียภาพนอกตัวบ้าน ไม่ต้องห่วงที่นี่จับสายไฟฟ้าลงใต้ดินทั้งหมด  ซึ่งที่นี่เป็นโครงการแรกในย่านลาดพร้าวที่ใช้ระบบสายไฟฟ้าใต้ดินแบบที่ได้รับมาตรฐานของการไฟฟ้านครหลวง นอกจากนี้ใครที่ปรับชีวิตมาทำงานอยู่กับบ้าน ก็จะสะดวกขึ้นด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ต และถ้าจองทาวน์โฮมในโครงการยังได้ฟรี AIS Fibre อีก 1 ปีด้วย โดยเฉพาะตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 เมษายนนี้ใครจองก่อนมีโปรโมชั่นเพียบ

สำหรับทาวนโฮมในโครงการนั้นแบ่งเป็น 3 รูปแบบโดยจะเริ่มตั้งแต่ทาวน์โฮมบนที่ดินขนาด 22.1 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 221-223 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน  แบบถัดไปคือที่ดินเริ่มต้น 24.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 244-246 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คันเหมือนกัน และแบบสุดท้ายคือทาวน์โฮมบนพื้นที่เริ่มต้น 28.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 282-284 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน ทั้งหมดนี้ราคาเริ่มต้นที่ 9.5 ล้านบาท

ความคิดเห็นส่วนตัวรู้สึกว่าทาวน์โฮมของโครงการนี้ออกแบบพื้นที่เหมาะสำหรับการใช้งานอย่างลงตัว อีกทั้งตัวบ้านใช้การก่ออิฐทั้งหลังทำให้สะดวกเมื่อคิดจะต่อเติมในภายหลัง และในทาวน์โฮมที่มีชั้นลอยจะเห็นได้ว่าเน้นให้เพดานในทุกๆ ชั้นมีความสูงเกิน 2.5 เมตรทั้งหมด ดังนั้นเข้าไปแล้วจะรู้สึกว่าบ้านมีความโปร่ง โล่ง ถ้าจะตกแต่งอะไรก็ทำให้บ้านน่าอยู่ได้ไม่ยาก ส่วนพื้นที่ด้านหลังหากคิดจะต่อเติมก็เว้นพื้นที่ไว้ค่อนข้างกว้างใช้ได้เลยทีเดียว แต่ที่ชอบมากที่สุดคือดาดฟ้า หรือ Rooftop ใครใคร่ปลูกผักสวนครัวไว้ทำอาหาร หรือจะดีไซน์เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้หมูกระทะแบบที่นิยมกันก็คงได้ทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ รีวิว “THER เธอ" ลาดพร้าว 93 ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง มีดาดฟ้าให้ปลูกผัก นัดตี้ได้รัวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook