Connection ดี ฮวงจุ้ยนี้สร้างได้

Connection ดี ฮวงจุ้ยนี้สร้างได้

Connection ดี ฮวงจุ้ยนี้สร้างได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเคยได้ยินคำว่า Connection ดี มีชัยไปกว่าครึ่งบ้างคะ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในเรื่องของการทำงาน การทำธุรกิจ Connection หรือการสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ญาติมิตร ลูกค้า เป็นสิ่งสำคัญ บางคนทำงานดีแต่ก็ไม่มีโอกาสเติบโตเพราะไม่มี Connection

บทความนี้มาดามฮวงจุ้ยมีศาสตร์การปรับฮวงจุ้ยสำหรับใครที่อยากมี Connection ดี เพิ่มโอกาสในหน้าที่การงานมาฝากกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจ เจ้าของร้านที่อยากจะให้ลูกค้าเก่าของเรากลับมาใช้บริการใหม่ มี Connection ในการขยายฐานธุรกิจให้เจริญเติบโต ก็นำไปปรับใช้ได้

การปรับฮวงจุ้ยเสริม Connection นั้น “ห้องน้ำ” เป็นสิ่งสำคัญ ใครอยากมี Connection ดี ชักโครกห้ามหันไปทางหลังบ้าน เพราะถือว่าผิดศาสตร์ฮวงจุ้ย ส่งผลให้ไม่ค่อยมี Connection ไม่ค่อยคบค้าสมาคมกับใคร ไม่ค่อยมีญาติไปมาหาสู่ เพื่อนที่สนิทกันก็จะค่อย ๆ หายไปทีละคน และสำหรับคนที่ประกอบธุรกิจก็จะทำให้ Connection ค่อย ๆ ลดน้อยลง ลูกค้าเก่าของเราก็จะค่อย ๆ หายไป เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะประสบความสำเร็จ มี Connection เพิ่มมากขึ้น มีมิตรสหายเพิ่มมากขึ้น มาดามแนะนำว่าให้คุณลองปรับเปลี่ยนชักโครกที่อยู่ในห้องน้ำของคุณ เฉพาะโซนชั้นล่างให้หันขวางบ้าน เพียงแก้แค่นี้ก็จะทำให้คุณมี Connection เพิ่มมากขึ้น มีโอกาสขยายฐานธุรกิจจาก Connection ที่มีได้ มีคนรักคนเมตตาค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook